Vợ mới của Cường Đô La bế tắc chán nản, tiết lộ những cơn đau đớn mà Hồ Ngọc Hà từng trải qua

Đàm Thu Trang tiết lộ cơn đau đớn khi chăm sóc con nhỏ mà mẹ bỉm sữa nào cũng phải trải qua, Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ.

14:00 28/12/2020

Đàm Thu Trang là một trong những mẹ bỉm sửa chăm chỉ chia sẻ trên mạng xã hội nhất trong làng giải trí Việt. Dường như lần đầu sinh con, cô nàng gặp khá nhiều vấn đề và chưa có kinh nghiệm sau khi sinh con. Do đó, mỗi khi gặp vấn đề nan giải, mỹ nhân họ Đàm lại chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đàm Thu Trang chán nản, tiết lộ nỗi đau đớn khi chăm con đầu lòng với Cường Đô la 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Cường Đô la chia sẻ cô bị tắc sữa nghiêm trọng đến 5-6 lần/ tuần khiến người đẹp gốc Lạng Sơn trải qua những cơn đau đớn đến mức không muốn làm gì khác. Dù cũng được ông xã đại gia phụ giúp việc chăm con nhưng riêng việc tắc sữa đối với Đàm Thu Trang lại là một vấn đề nan giải. Mới thời gian đầu chăm con nhỏ nhưng cô đã thấy hành trình chăm con bằng sữa mẹ khá mệt mỏi.

Đàm Thu Trang chán nản, tiết lộ nỗi đau đớn khi chăm con đầu lòng với Cường Đô la 2

Dường như quá bế tắc khi thường xuyên phải chịu những cơn đau đớn, Đàm Thu Trang đã tìm đến chuyên gia và tìm được nguyên nhân những cơn đau thường xuyên xảy ra. Cuối cùng, mỹ nhân họ Đàm cũng đã tìm ra được giải pháp tốt nhất với mình khi nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ.

Đàm Thu Trang chán nản, tiết lộ nỗi đau đớn khi chăm con đầu lòng với Cường Đô la 3

Có thể thấy, vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã gia nhập hội "nghiện con" khi thường xuyên khoe việc chuẩn bị đầy đủ khi Suchin chào đời và những thông tin, hình ảnh hằng ngày của Suchin cũng được cập nhật hiến nhiều người thích thú. Dù chưa từng lộ mặt nhưng có thể thấy, dưới sự chăm sóc kỹ lưỡng của bố mẹ, Suchin ngày càng bụ bẫm, đáng yêu.

Đàm Thu Trang chán nản, tiết lộ nỗi đau đớn khi chăm con đầu lòng với Cường Đô la 4

Đàm Thu Trang chán nản, tiết lộ nỗi đau đớn khi chăm con đầu lòng với Cường Đô la 5

Đàm Thu Trang chán nản, tiết lộ nỗi đau đớn khi chăm con đầu lòng với Cường Đô la 6

Những vấn đề sau sinh khi sinh con đầu lòng với những mẹ bỉm thiếu kinh nghiệm thì không chỉ có Đàm Thu Trang mà hầu hết các mẹ bỉm đều vướng phải. Đến Hồ Ngọc Hà cũng từng phải trải qua cảm giác như Đàm Thu Trang khi sinh con trai đầu lòng với Cường Đô la. Nhưng vốn kín tiếng nên "nữ hoàng giải trí" không chia sẻ trên mạng xã hội.

PV

Tags:
Washington hỗn loạn trong những ngày cuối của ông Trump

Washington hỗn loạn trong những ngày cuối của ông Trump

Nhà lãnh đạo 74 tuổi đẩy các cơ quan lập pháp vào thế khó, đồng thời đưa ra hàng chục lệnh ân xá gây tranh cãi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất