TT Trump gặp Quyền Bộ trưởng Quốc phòng

TT Trump sẽ làm gì ?

05:30 20/12/2020

Chiều ngày 18/12 theo giờ Mỹ, tức sáng sớm nay theo giờ Việt Nam, Quyền Giám đốc Quốc phòng Chris Miller đã có cuộc họp với Tổng thống Trump vào lúc 3h30 chiều tại Phòng Bầu dục.

Động thái thu hút nhiều sự chú ý khi ông Miller trước đó đã đột ngột ra lệnh ngừng hợp tác trên toàn Ngũ Giác Đài với nhóm chuyển tiếp của Joe Biden, khiến các quan chức Quốc phòng bị sốc.

Và có lẽ cả các nhân vật thân cánh tả trên chính trường cũng đang bị sốc và thậm chí cảm thấy nguy hiểm.

Cựu sĩ quan Quân đội Hoa Kỳ và nhà bình luận thời sự, từng phục vụ trong Nội các của Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton với tư cách là Giám đốc Văn phòng Chính sách Kiểm soát Ma túy Quốc gia đã tweet:

“Ngũ Giác Đài đột ngột tạm dừng quá trình chuyển đổi của Biden. THẬT PHI LÝ. CÁC YÊU CẦU NÀY ÁP ĐẢO. BỘ QUỐC PHÒNG BẮT ĐẦU MỜ ÁM. TRUMP – MILLER ĐANG LÀM GÌ ĐÓ KHÔNG TỐT. NGUY HIỂM”.

Tags:
Cách sống của Việt kiều Mỹ với lương hơn 50 triệu/tháng để mua nhà sắm xe và an cư

Cách sống của Việt kiều Mỹ với lương hơn 50 triệu/tháng để mua nhà sắm xe và an cư

Từ lâu tôi rất muốn viết một bài nói về đề tài này nhưng vì khả năng viết rất hạn chế và cuộc sống ở xứ người quá bận rộn nên tôi không thể. Hôm nay tôi cố gắng viết lên một đôi lời, với hy vọng bạn đọc trong và ngoài nước có một cái nhìn xác thực với cuộc sống người Việt định cư ở nước ngoài. Bài viết sẽ có nhiều sai sót, rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của bạn đọc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất