Treo biển 'tuyển con rể' giữa Quảng trường Thời đại

Bà Beth Davies bị ung thư nên quyết định đăng tuyển bạn trai cho cô con gái duy nhất, hy vọng thấy con yên bề gia thất trước khi bà qua đời.

17:25 07/12/2022

Beth Davies, 61 tuổi, ở Boston, được chẩn đoán mắc ung thư vú năm 2004. Dù trải qua vài đợt hóa trị nhưng đến tháng 6/2020, bác sĩ thông báo khối u đã di căn vào xương. Bà đang được điều trị bằng thuốc kiểm soát khối u phát triển.

Biết bản thân không còn sống được bao lâu nên Beth mong muốn được nhìn thấy "con gái ổn định cuộc sống" vì sức khỏe bà ngày càng tệ.

Mẹ bị ung thư treo biển quảng cáo con gái để tìm rể trước khi qua đời - Ảnh 1.

Cô Molly đứng dưới tấm pano quảng cáo bản thân tại Quảng trường Thời đại, New York từ sáng kiến của người mẹ ung thư. Ảnh: nypost

Để thực hiện ý nguyện của mình, tuần trước, người phụ nữ này đã cùng chồng, ông Rick, 62 tuổi đăng pano cao 14m, rộng 8m ngay giữa Quảng trường Thời đại ở New York. Nội dung tấm pano là hình ảnh con gái Molly, 30 tuổi, một nhân viên bán thiết bị y tế cùng đường link hồ sơ hẹn hò của cô.

Với mong muốn của mẹ, Molly vui vẻ đồng ý. Trước khi được "quảng cáo" tại con đường đông đúc bậc nhất New York, cô gái này đã sử dụng ứng dụng hẹn hò Wingman với mong muốn sớm tìm được người phù hợp.

"Ứng dụng hẹn hò và tấm biển quảng cáo đã giúp tôi mở rộng mối quan hệ. Tôi muốn tìm một người thực sự hiểu và yêu mình. Người đó có thể lấp đầy cuộc sống của tôi", Molly nói.

Trước đó, bạn bè của bà Beth nói rằng con gái họ sẽ "rất mất mặt và tức giận" nếu phụ huynh làm điều tương tự. Tuy nhiên, Molly lại tin vào con mắt nhìn người của mẹ cũng như tin rằng bà sẽ tìm được một người chồng tốt cho mình.

"Người trong mộng" của Molly là người đàn ông thông minh, tốt bụng và hài hước. "Có thể anh ấy sẽ hấp dẫn và tốt bụng như diễn viên Chris Hemsworth hoặc Ryan Reynolds", cô chia sẻ và cho biết nếu tìm được người thích hợp, buổi hẹn hò đầu tiên của họ sẽ đi uống cà phê và chơi bi-a.

Từ khi pano quảng cáo được dựng lên, bà Beth và con gái thường xuyên đến Quảng trường Thời đại, chụp ảnh dưới tấm biển rồi đăng lên Facebook. Molly cho rằng, đây là một sự kiện tuyệt vời trong cuộc đời. Điều đặc biệt là pano của cô còn được đặt cạnh biểu tượng nữ ca sỹ trẻ tài năng Olivia Rodrigo.

Mẹ bị ung thư treo biển quảng cáo con gái để tìm rể trước khi qua đời - Ảnh 2.

Bà Beth Davies thường xuyên đi cà phê cùng với con gái duy nhất. Ảnh: nypost

Tina Wilson- người sáng lập ứng dụng hẹn hò Wingman, cũng là người sắp xếp để treo tấm biển quảng cáo ở Quảng trường Thời đại, chia sẻ. "Bà Beth đã dành hết tình yêu và sự quan tâm tới con gái. Với một người mẹ tuyệt vời như thế, tôi muốn giúp bà ấy thực hiện nguyện vọng cuối đời. Hy vọng họ sẽ tìm được một người đàn ông đủ tốt".

Vy Trang (Theo nypost)

Tags:
Ái nữ nhà Trump dẫn con đi biển

Ái nữ nhà Trump dẫn con đi biển

Ivanka Trump dành ngày đầu năm mới cùng các con nô đùa, chơi bóng trên bãi biển Miami.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất