Tin sốc: Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 vì đột quỵ

Tin từ gia đình hoa hậu Nguyễn Thu Thủy cho biết hoa hậu sinh năm 1976 vừa đột ngột qua đời vào 4h30 hôm nay, 5-6 tại Hà Nội. Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời sớm nay vì đột quỵ.

16:37 05/06/2021

Tin sốc: Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 vì đột quỵ - Ảnh 1.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy - Ảnh: Facebook Nguyễn Thu Thủy

Em trai của hoa hậu Nguyễn Thu Thủy - ông Nguyễn Minh Thắng - vừa thông báo tin buồn trên trang Facebook cá nhân của ông và của hoa hậu Thu Thủy.

Lễ viếng được tổ chức vào 10h45 ngày 8-6 tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 cùng ngày, sau đó hỏa táng tại nghĩa trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà Nam Định.

Tin sốc: Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 vì đột quỵ - Ảnh 2.

Nguyễn Thu Thủy đoạt vương miện hoa hậu năm 1994 - Ảnh: Facebook Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, sinh năm 1976, quê gốc ở Nam Định, nhưng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô là Hoa hậu Việt Nam năm 1994, đồng thời giành giải trả lời ứng xử hay nhất của cuộc thi.

Nguyễn Thu Thủy sinh ra trong một gia đình trí thức, cả bố và mẹ cô đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Bố cô là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi từng là phó viện trưởng Viện Ngôn ngữ học, còn mẹ cô là tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Nguyễn Thu Thủy theo học Học viện Ngoại giao, sau đó từ bỏ để sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh và trở về kinh doanh tại Hà Nội. Cô cũng tham gia một số chương trình truyền hình.

Nguyễn Thu Thủy thường gắn với hình ảnh một hoa hậu có học thức, thích đọc sách.

Tin sốc: Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 vì đột quỵ - Ảnh 3.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy trong một lần chạy bộ - Ảnh: Facebok Nguyễn Thu Thủy

Ít năm trước, khi đang ăn nên làm ra với hệ thống các spa trên trăm nhân viên có mặt ở khắp Bắc, Trung, Nam, hoa hậu Thu Thủy đột ngột quyết định thu hẹp kinh doanh để dành tâm sức cho những công việc khác, trong đó có viết văn và cả dự án về bảo vệ môi trường. 

Gần đây, hoa hậu Thu Thủy rất chăm chỉ rèn luyện cơ thể với yoga và chạy bộ. Trang Facebook cá nhân của cô thường ít khi khoe ảnh xinh đẹp, sang chảnh của mình như thường thấy trên các trang cá nhân của những người đẹp, mà thường là ảnh cô tập luyện yoga, chạy bộ và cả những trang viết tay rất đẹp được cô nắn nót viết bằng bút máy những câu văn cô yêu thích bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. 

Trước khi qua đời, hoa hậu Thu Thủy sống một mình với hai người con, một trai, một gái đang tuổi trưởng thành tại quận Long Biên, Hà Nội. Cô được nhiều người yêu mến, đánh giá là hoa hậu thông minh, dám sống hết mình, dám dấn thân, để vượt qua những trở ngại, vươn lên trở thành chính mình, để mình được là mình.

Tags:
Nỗi пiềɱ củɑ пɢười cɦɑ łɾước ƙɦi qᴜɑ ᵭời ƙɦiếп пɦiềᴜ пɢười sᴜy пɢẫɱ: 'Tôi ɦối ɦậп ʋì ᵭã пᴜôi ɗạy coп qᴜá ưᴜ łú!'

Nỗi пiềɱ củɑ пɢười cɦɑ łɾước ƙɦi qᴜɑ ᵭời ƙɦiếп пɦiềᴜ пɢười sᴜy пɢẫɱ: "Tôi ɦối ɦậп ʋì ᵭã пᴜôi ɗạy coп qᴜá ưᴜ łú!"

Dạy ɗỗ coп cái ƙɦi cɦúпɢ còп пɦỏ ℓà łɾácɦ пɦiệɱ qᴜɑп łɾọпɢ củɑ cɦɑ ɱẹ. Cácɦ ɗạy sɑi ƙɦôпɢ cɦỉ ƙɦiếп cɦúпɢ ɱấł ᵭi ước ɱơ, łíпɦ cácɦ ɦoạł ɓáł ʋốп có, ɱà còп ɗễ ɱắc ɓệпɦ łâɱ ℓý...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất