Thần đồng tiên tri Ấn Độ: Sang năm 2021 sẽ lại có thảm hoạ mới

Cậu bé Ấn Độ Abhigya Anand trước đây từng tiên tri về virus Corona và trở nên nổi tiếng trên mạng, gần đây cậu đưa ra tiên đoán của mình về thiên tượng và cục diện của thế giới trong năm sau, đồng thời đưa ra phương pháp ứng phó…

07:30 23/11/2020

Anand năm nay 14 tuổi là một thầy chiêm tinh. Cậu nhiều lần đưa ra quan điểm của mình về tương lai trên Youtube, trong đó, trong một đoạn video đăng vào tháng 8 năm 2019, cậu tiên tri rằng: vào khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 4 năm 2020 khắp nơi trên thế giới sẽ lây lan dịch bệnh với quy mô lớn. Tuy rằng cậu không trực tiếp nhắc đến virus, nhưng cậu nói một cách rõ ràng là Trung Quốc “sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng”…

Đầu tháng 11 năm 2020, Anand đưa ra lời tiên tri và phương án hóa giải cho năm tới

Anand nói rằng: trong những tháng bắt đầu từ 30 tháng 6 trở đi, tình trạng dịch bệnh và kinh tế của toàn thế giới sẽ có chuyển biến tốt. Nhưng trong tháng 11 sao Mộc sẽ đi vào chòm sao Ma Kết, thảm họa sẽ bắt đầu một lần nữa. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau sẽ là thời kỳ nguy hiểm tiếp theo.

Cậu nói rằng: sao Mộc và sao Thổ sẽ gặp nhau vào khoảng ngày 21 tháng 12, sự kết hợp này sẽ ảnh hưởng đến Trái Đất. Từ chiến tranh, dịch bệnh hoành hành, làn sóng thứ hai về virus Corona cho đến khủng hoảng kinh tế đều có thể sẽ xảy ra, hơn nữa vắc-xin đang nghiên cứu cũng có thể sẽ xảy ra vấn đề.

Anand cho biết thêm: trước tháng 2 năm 2021, những thảm họa được gây ra bởi sự gặp gỡ của nhiều hành tinh sẽ xuất hiện. Cho đến tháng 11 năm 2021, sao Mộc đi vào chòm sao Bảo Bình, phần lớn những thảm họa được gây ra bởi sự biến hóa của những thiên tượng này mới dần dần biến mất.

Trong video này cậu đã đưa ra 7 cách để tránh được thảm họa, cách đầu tiên cũng là điều quan trọng nhất, đó chính là sự tín ngưỡng đối với Thần. Cậu khuyên mọi người nên yêu thiên nhiên, giúp đỡ mọi sinh mệnh, bao gồm sinh mệnh của con người và động vật, như vậy mới có thể được Ông Trời thương xót.

Anand tiếp nhận phỏng vấn của một kênh Youtube vào tháng 9, diễn giải về thế giới và chính phủ ngày nay. Cậu nói, theo như Kinh Vệ Đà (Kinh Veda) của Ấn Độ, thế giới ngày nay xem những thứ vốn dĩ là đúng đắn thành sai lầm, còn những thứ vốn dĩ sai lầm lại thành đúng đắn. Con người cần phải duy hộ cho sự thật, cần phải vạch trần chân tướng.

Cậu còn nói, cái gọi là nhân tài chính trị rất có thể đang âm thầm lên kế hoạch cho những chuyện tà ác, nếu như họ làm như vậy, thì sẽ nhanh chóng gặp báo ứng, bởi vì đây là quy luật của tự nhiên. Con người nên cố gắng hết sức để làm chuyện tốt, làm những chuyện có ích cho tất cả sinh mệnh mà Thượng Đế đã tạo ra, nếu không sẽ bị sự trừng phạt của Chúa.

Theo Epochtimes

Châu Yến biên dịch

Tags:
Diễn hành toàn quốc lần thứ 2 ủng hộ TT Trump: ‘Hãy cứu lấy nước Mỹ’

Diễn hành toàn quốc lần thứ 2 ủng hộ TT Trump: ‘Hãy cứu lấy nước Mỹ’

Vào lúc 12h30 trưa thứ Bảy (21/11 theo giờ miền Đông, Hoa Kỳ), người dân tại 50 bang của Hoa Kỳ, một lần nữa phát động cuộc biểu tình ủng hộ Tổng thống (TT) Trump, để phản đối ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden gian lận bầu cử quy mô lớn, kêu gọi chấm dứt gian lận bầu cử (Stop the Steal), theo Epoch Times.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất