Quang Lê: Về Việt Nam tôi lại nhớ những tháng ngày ở Mỹ

Quang Lê đã về Mỹ sau thời gian dài kẹt lại Việt Nam vì dịch bệnh. Nam ca sĩ hiện cùng gia đình sinh sống trong một căn nhà khá đơn giản ở xứ bạn. Mới đây, không gian sống của giọng ca gốc Huế được chính anh để lộ trong video đăng tải trên kênh YouTube cá nhân.

02:00 03/09/2021

Chia sẻ với khán giả, Quang Lê cho biết căn nhà của mình đã có từ lâu. Nam ca sĩ tâm đắc nhất với khu vườn nhiều cây cảnh. Nơi đây còn có cây sứ do chính tay giọng ca “Đập vỡ cây đàn” trồng từ 20 năm trước.

Sau khi về Mỹ, Quang Lê được anh trai đưa đi tiêm thêm một mũi vắc xin và sức khỏe hiện tại vẫn rất ổn. Nam ca sĩ còn hài hước kể lại: “Lúc ở Việt Nam, tôi nghe một số bạn bè nói tiêm vắc xin tại Mỹ xong sẽ được tặng 200 đô vì người ta sợ mình mệt, sốt, chưa đi làm được ngay nên phải nghỉ ở nhà hai ngày. Chưa dừng lại ở đó, tiêm xong còn được nhận vé quay xổ số”.

quang-le-2

Vì kẹt lại Việt Nam trong thời gian dài nên Quang Lê khá nhớ đồ ăn của Mỹ. Sau khi trở lại nước bạn, anh chàng đặt một loạt về ăn cho bõ thèm bấy lâu. Sống tại Mỹ từ năm 1991 nên việc Quang Lê quen với đồ ăn ở đây cũng không có gì lạ.

quang-le-3

quang-le-4

Quang Lê hiện vẫn đang trong diện đi từ vùng dịch về nên phải tự cách ly tại nhà, không được di chuyển nhiều. Thỉnh thoảng anh đi dạo quanh khu vực sinh sống để hít khí trời, tập thể dục nhẹ. Nam ca sĩ còn gửi lời nhắn nhủ đến khán giả tại quê nhà: “Tôi biết, những ngày này dịch bệnh tại Việt Nam đang rất căng thẳng và mọi người đều phải thực hiện giãn cách nghiêm ngặt. Tôi chỉ biết cầu chúc mọi người được bình an”.

quang-le-1

Đáng chú ý, cũng trong video lần này, Quang Lê vô tình để lộ một góc không gian sống của mình. Căn nhà anh ở không quá rộng, cũng chẳng xa hoa như nhiều người tưởng tượng. Thay vào đó nó trông khá giản dị, tiện nghi. Điểm đặc biệt khiến khán giả thích thú hơn là dù sống tại Mỹ nhưng gia đình Quang Lê vẫn chọn cách trang trí đậm chất cổ truyền. Thoạt nhìn nhiều người còn nghĩ đây là một ngôi nhà tại việt Nam.

Tags:
Gia đình tôi hài lòng sau 8 năm bỏ nước ngoài về Việt Nam sống

Gia đình tôi hài lòng sau 8 năm bỏ nước ngoài về Việt Nam sống

Nếu ở lại Nhật, con tôi được hưởng nền giáo dục, y tế cực tốt, miễn phí nhưng có thể lại "mất gốc".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất