Quang Lê: Tôi đi hát bị người ta giật mic đuổi xuống, không cho lên sân khấu

“Bây giờ tôi mà gầy là khán giả không chịu, mất thương hiệu. Tôi còn được hãng gạo mời làm đại diện quảng cáo” – Quang Lê nói.

13:00 06/11/2021

Mới đây, trong buổi trò chuyện với ca sĩ Hà Thanh Xuân, ca sĩ Quang Lê đã tâm sự về bước đường nổi tiếng gian nan của mình. Anh nói:

“Có một bí mật mọi người ít biết về tôi. Ai cũng nghĩ ngày xưa tôi gầy lắm, nhưng thực ra trước khi nổi tiếng tôi còn béo hơn bây giờ. Không những béo, tôi còn xấu nữa vì hồi đó không có tiền ăn diện, trải chuốt như bây giờ.

Quang Lê: Tôi đi hát bị người ta giật mic đuổi xuống, không cho lên sân khấu - Ảnh 1.

Chính vì quá béo và xấu nên tôi đi xin hát ở khắp các trung tâm băng nhạc đều không được nhận. Một bà chủ trung tâm còn nói sau lưng tôi: “Nó hát hay nhưng mập quá, khó lăng xê lắm nên không dám nhận”.Chính vì thế nên tôi quyết định đến gặp bác sĩ để mua thuốc giảm cân. Bác sĩ cảnh báo tôi thuốc này hại lắm nhưng tôi vẫn chấp nhận uống.

Suốt mấy tháng uống thuốc, tôi giảm cân kịch liệt và gầy. Từ đó, tôi có cơ hội lên hình trung tâm Thúy Nga và được mọi người biết đến.Ông bác sĩ đó đến giờ vẫn còn sống nhưng tôi không quay lại mua thuốc giảm cân nữa vì béo nhưng thế này đã là thương hiệu của tôi rồi. Tôi chỉ muốn giữ như thế này thôi.

Bây giờ tôi mà gầy là khán giả không chịu, mất thương hiệu. Tôi còn được hãng gạo mời làm đại diện quảng cáo.Hồi đó giảm cân xong, tôi phát hành một đĩa nhạc rồi mới được bác Tô Văn Lai (chủ trung tâm Thúy Nga) phát hiện ra và lọt vào mắt xanh của bác ấy. Tuy nhiên, tôi lại không được con gái bác chấp nhận vì chị ấy không muốn nhận ca sĩ mới.

Ngày ấy, trung tâm Thúy Nga là đỉnh cao nghệ thuật, bán băng đĩa đắt như tôm tươi.

Quang Lê: Tôi đi hát bị người ta giật mic đuổi xuống, không cho lên sân khấu - Ảnh 3.

Trong trung tâm đang có 4 con cưng là Thế Sơn, Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung… Với những nghệ sĩ nổi tiếng như thế, dễ gì người ta chấp nhận một ca sĩ mới như tôi.

Nhưng rồi, bác Tô Văn Lai chấp nhận đổi mới Thúy Nga với những tiếng hát trẻ như Ngọc Hạ, Phương Diễm Hạnh, Tâm Đoan, Mai Thiên Vân… sau đó mới có tôi.Từ thế hệ chúng tôi trở đi, Thúy Nga mới tập trung đào tạo nghệ sĩ mới chứ trước đó không hề làm vậy.

Tôi lên Thúy Nga Paris by night hát đến bài thứ 3 là nổi tiếng luôn”.

Hà Thanh Xuân nghe xong trầm trồ nói: “Rõ ràng, ông trời không hề phụ niềm đam mê của anh Quang Lê.

Quang Lê: Tôi đi hát bị người ta giật mic đuổi xuống, không cho lên sân khấu - Ảnh 4.

Trước giờ, tôi không hề biết con đường tới nghệ thuật của anh Quang Lê lại chông gai, khó khăn đến vậy. Tôi nể phục anh vô cùng.

Nếu là tôi, tôi sẽ không làm được như anh Quang Lê đâu. Từ một người rất mập mà anh Quang Lê phấn đấu giảm cân thành rất gầy để lên hình đẹp như thế, quả là một kỳ tích”.

Quang Lê thấy thế liền tiết lộ thêm: “Đấy là tôi mới kể tóm tắt cho Hà Thanh Xuân thôi. Tôi còn chưa kể đến chuyện đi hát bị người ta giật mic đuổi xuống, không cho lên sân khấu nữa”.

Tags:
Cần Giúp Đỡ Để Tìm Một Phụ Nữ Gốc Việt Tại Tiểu Bang California Mất Tích Gần 2 Tuần

Cần Giúp Đỡ Để Tìm Một Phụ Nữ Gốc Việt Tại Tiểu Bang California Mất Tích Gần 2 Tuần

Ai có thông tin về nơi ở hiện tại của cô Shirley Dương xin hãy gọi cho cảnh sát Monterey Park, California để giúp họ sớm tìm được cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất