Quang Lê sắp cưới cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng chờ 4 năm để “có bằng được“?

Quang Lê và Hà Thanh Xuân lên tiếng về tin sắp về chung 1 nhà.Hà Thanh Xuân cho biết, cô và Quang Lê đã quen biết nhau từ lâu. Nữ ca sĩ xem nam danh ca là người anh, người tri kỷ và là người đã giúp đỡ cô trong suốt thời gian ở Việt Nam vừa qua.

20:00 02/05/2021

Theo nữ ca sĩ, cô có dịp về Việt Nam công tác hồi đầu năm. Tuy nhiên, vì dịch COVID-19, cô vẫn chưa thể sang Mỹ như dự kiến. Trong thời gian "mắc kẹt" ở quê nhà, Hà Thanh Xuân đã được đàn anh Quang Lê chỉ bảo nhiều thứ.

Quang Lê sắp cưới cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng chờ 4 năm để amp;#34;có bằng đượcamp;#34;? - 1

Đặc biệt, chia sẻ kỷ niệm vui với Quang Lê, Hà Thanh Xuân cho biết nam ca sĩ rất nhiệt tình, thường xuyên dạy cô hát, thậm chí qua điện thoại. Đến nỗi, có lần vì mải mê chỉ tập hát mà anh bị... cháy cả nồi cá kho.

Trên kênh YouTube của mình mới đây, Hà Thanh Xuân cùng Quang Lê lên tiếng về tin sắp về chung 1 nhà. Cô nói: "Thời gian gần đây, tôi và anh Quang Lê đăng tải nhiều clip thân thiết trên mạng xã hội nên nhiều người nghĩ hai đứa tôi đang yêu nhau. Có người còn nói tôi là vợ sắp cưới của anh Quang Lê. Điều này khiến tôi vô cùng bất ngờ".

Quang Lê nghe vậy liền vội giải thích: "Cái này mọi người phải hỏi quản lý của tôi. Tình cờ hôm đó tôi và Hà Thanh Xuân đi chơi cùng nhau rồi quay clip đăng lại lên kênh Youtube. Quản lý của tôi tự nhiên lại đặt tiêu đề clip là: "Vợ sắp cưới của Quang Lê…".

Hà Thanh Xuân tỏ ra thoải mái: "Thực ra, bị gọi là vợ sắp cưới của Quang Lê khiến tôi rất vui vì tôi cảm nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả dành cho hai đứa tôi".

Quang Lê liền đáp khiến Hà Thanh Xuân phải bất ngờ: "Tôi cần xác nhận luôn. Hà Thanh Xuân có thể yêu tôi trên sân khấu, còn tôi có thể yêu Hà Thanh Xuân ở ngoài đời".

Quang Lê sắp cưới cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng chờ 4 năm để amp;#34;có bằng đượcamp;#34;? - 3

Năm 2000, khi 21 tuổi, Quang Lê kết hôn với một cô gái con nhà giàu có theo mong muốn của bố mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Năm 2015, Quang Lê hẹn hò hotgirl 9X Thanh Bi. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi vướng khá nhiều thị phi khi liên tục để lộ những bức ảnh nhạy cảm hoặc thân mật quá mức. Nhiều người cho rằng Quang Lê và bạn gái cố tình tung ảnh nhạy cảm để tạo scandal, đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên cả hai cho biết đó là hình ảnh trong 1 MV. Cả hai chia tay vào năm 2017.

Cuối năm 2019, một số hình ảnh Quang Lê hôn thân mật với hotgirl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng gây xôn xao. Trước nghi vấn tình cảm với hotgirl kém 13 tuổi, anh từ chối bình luận, chỉ nói ngắn gọn: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

Quang Lê sắp cưới cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng chờ 4 năm để amp;#34;có bằng đượcamp;#34;? - 4

Về chuyện tình cảm hiện tại, Quang Lê cho biết, sau những mối tình ồn ào mấy năm qua anh không yêu ai, do tình hình dịch nên anh cũng không có nhiều show diễn, dù ở một mình nhưng anh không có cảm giác cô đơn, anh cũng không còn thích tới những nơi đông người, toàn bộ thời gian chỉ dành cho công việc và đi hát.

"Tôi đã nghĩ đến chuyện đi tu đó. Không phải vào chùa, cạo trọc đầu mới là đi tu. Có thể tôi tu tại gia. Nhưng chuyện đó làm được không vẫn chờ ở cơ duyên. Hiện tại, có nhiều người thích, tôi vẫn chưa đồng ý. Có cô thương rất nhiều, tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thỉnh thoảng chúng tôi đi ăn và đi chơi chung", Quang Lê tâm sự.

Quang Lê sắp cưới cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng chờ 4 năm để amp;#34;có bằng đượcamp;#34;? - 5

Về mẫu bạn gái lý tưởng, Quang Lê tiết lộ thích những cô gái có vẻ đẹp mộc, không thẩm mỹ: "Tôi ấn tượng với phụ nữ có vẻ đẹp mộc. Tôi rất sợ những người lạm dụng thẩm mỹ. Nhiều cô gái nhắn tin, hẹn gặp tôi làm quen nhưng khi gặp, họ phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, tôi mất cảm tình ngay".

Năm 2017, Hà Thanh Xuân từng gây chú ý khi vào vai diễn cố nghệ sĩ Thanh Nga trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng – “Sài Gòn Bolero & Hưng 2017”. “Ông hoàng nhạc Việt tiết lộ, anh mất 4 năm để tìm kiếm một gương mặt có ngoại hình giống với cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Đàm Vĩnh Hưng kể, hàng ngày anh lên mạng tìm kiếm những giọng ca sở hữu vẻ ngoài giống huyền thoại cải lương Thanh Nga. Tình cờ, anh xem được video của Hà Thanh Xuân trên YouTube. Nam ca sĩ ấn tượng với giọng ca hải ngoại ở gương mặt xinh đẹp, thần thái hút hồn. “Tôi mừng rớm nước mắt khi tìm được Hà Thanh Xuân và nghĩ bụng dù trả giá bao nhiêu cũng phải mời được cô ấy”.

Phải mất hơn 2 tháng Mr. Đàm mới liên lạc được với Hà Thanh Xuân. Anh cùng nữ ca sĩ tập luyện ca khúc “Mưa rừng” trước liveshow được diễn ra. Dù nhiều lần hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Nga và có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng Hà Thanh Xuân vẫn tìm hiểu rất kỹ lưỡng trước khi nhận lời của Mr. Đàm. Giọng ca gốc Quảng Nam cũng dành thời gian gặp gỡ riêng Hà Thanh Xuân để bàn về ý tưởng và hướng dẫn cô cách diễn xuất. Bên cạnh đó, anh còn đích thân đặt may chiếc áo dài dành riêng cho nữ ca sĩ để cô tự tin hơn.

Quang Lê sắp cưới cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng chờ 4 năm để amp;#34;có bằng đượcamp;#34;? - 6

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, từng đoạt giải tư Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005. Cô sang Mỹ định cư 10 năm nay và được yêu thích khi thể hiện dòng nhạc bolero. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngoài giống cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga.

Sống ở Mỹ nhưng Hà Thanh Xuân luôn trân trọng các giá trị văn hóa của dân tộc. Cô thích diện áo dài, hóa thân phụ nữ quyền quý thời xưa.

Thanh Xuân cũng tham gia diễn xuất với trong các phim “Anh em nhà bác sỹ”, “Mẹ và con trai” ... cùng với các diễn viên Chi Bảo, Minh Luân và Trang Nhung…

eva.vn

 

Tags:
Rich kid Cẩm Tú: 'Ở Mỹ 7 năm, về Việt Nam tôi như người ngoại quốc'

Rich kid Cẩm Tú: 'Ở Mỹ 7 năm, về Việt Nam tôi như người ngoại quốc'

Sau khi kết hôn và trở về Việt Nam, Cẩm Tú chia sẻ nhiều hơn công việc đạo diễn của mình thay vì phô trương cuộc sống xa hoa trên đất Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất