Quách Thành Danh bất ngờ bỏ lại nhà 22 tỷ ở Sài Gòn để sang Mỹ định cư: Hi sinh đời bố, củng cố đời con

Nam ca sĩ cho biết, anh cùng vợ và 4 con đã sang Mỹ .Tháng 11.2018, Quách Thành Danh cùng 4 con và bà xã chuyển về sinh sống tại căn biệt thự hơn 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng) ở quận 9, TP.HCM

23:00 10/04/2021

Cơ ngơi mới của nam ca sĩ rộng rãi và thoáng hơn nhà cũ. Do nhà có nhiều con, sợ vợ vất vả ôm đồm công việc không xuể, giọng ca “Tôi là tôi” đã thuê đến 5 người giúp việc.

Tuy nhiên, mới đây, Quách Thành Danh tiết lộ với phóng viên rằng gia đình anh đã sang Mỹ định cư được hơn một tháng.

Theo anh, quyết định sang Mỹ sống là một lựa chọn táo bạo và tốn kém. Giọng ca “Tôi là tôi” đã chi 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để mua nhà mới, rộng 1.000 m2, ở bang Texas cho vợ và 4 con sinh hoạt được thoải mái.

Quách Thành Danh bất ngờ bỏ lại nhà 22 tỷ ở Sài Gòn để sang Mỹ định cư - 1

Sang Mỹ, Quách Thành Danh phải tạm ngưng mọi hoạt động ca hát tại Việt Nam dù hiện rất đắt show. Anh bận rộn với nhiều công việc từ sửa nhà, trồng cây... cho tới chăm sóc vợ đang mang bầu con thứ 5 và lũ trẻ.

“Ở Việt Nam gia đình có 5 người giúp việc, qua đây thì chỉ có 2 vợ chồng nên cũng khá vất vả. Do các con chưa quen múi giờ nên khá quấy khóc. Vợ có lúc buồn và tủi thân do quen cuộc sống cũ. Song 1 tháng trôi qua thì mọi thứ đã ổn định”, Quách Thành Danh bộc bạch.

Lý giải về việc chọn sang Mỹ định cư khi công việc và cuộc sống tại Việt Nam khá tốt, Quách Thành Danh thẳng thắn: “Tôi và vợ đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều mới đưa ra quyết định này. Nhưng chúng tôi cố gắng vượt qua vì muốn con được học tập trong môi trường tốt nhất”.

Theo Quách Thành Danh, các con của anh sẽ không gặp khó khăn về mặt ngôn ngữ vì trẻ con rất nhanh thích nghi với môi trường sống.

Quách Thành Danh bất ngờ bỏ lại nhà 22 tỷ ở Sài Gòn để sang Mỹ định cư - 2

Quách Thành Danh bất ngờ bỏ lại nhà 22 tỷ ở Sài Gòn để sang Mỹ định cư - 3

Căn nhà Quách Thành Danh mới mua ở Mỹ gần trường các con đi học. Cách nhà mẹ, chị gái và em gái nam ca sĩ vài phút lái xe. Anh tiết lộ: “Nhà xây sẵn, 1 phòng chơi lớn, 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng ăn. Vì nhà có con nhỏ nên tôi dùng nội thất tầm trung, tổng chi phí hết khoảng 50.000 - 70.000 USD (1,1-1,6 tỷ đồng)”.

Quách Thành Danh thừa nhận đánh đổi với môi trường sống tốt thì anh phải chịu các khoản thuế và bảo hiểm khá nặng. Theo đó, mỗi năm anh phải đóng thuế nhà đất khoảng 12.000 USD (300 triệu đồng). Riêng bảo hiểm, mỗi tháng cả nhà tiêu tốn hết 1.800 USD (42 triệu đồng).

“Mức sống ở Mỹ so với Việt Nam thực sự đắt đỏ”, Quách Thành Danh nói.

Quách Thành Danh bất ngờ bỏ lại nhà 22 tỷ ở Sài Gòn để sang Mỹ định cư - 4

Thời gian rảnh rỗi, Quách Thành Danh đưa vợ và các con vui chơi các điểm gần nhà. Sắp tới, khi mọi thứ ổn định anh dự định sẽ đưa cả gia đình du lịch Mỹ và các nước lân cận.

Về căn biệt thự 22 tỷ đồng ở Việt Nam, Quách Thành Danh cho biết anh đang cho thuê và sắp tới có thể nhượng lại cho ai có duyên.

PV

Tags:
Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu!

Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu!

"Người đàn bà tự chủ sẽ có một sức mạnh và sức hấp dẫn cực kỳ đặc biệt", Trang Trần quan niệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất