Phi Nhung: "Giờ nhìn cái mặt Mạnh Quỳnh tôi thấy ghét"

"Mạnh Quỳnh là người đàn ông rất bảo thủ, khó tính, khó chịu, khó chiều" – Phi Nhung chia sẻ.

20:30 27/11/2020

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý và thành công nhất sân khấu hải ngoại cũng như dòng nhạc Bolero. Cả hai đã đi cùng nhau suốt hàng chục năm qua và để lại nhiều ca khúc hay.

Phi Nhung: Giờ nhìn cái mặt Mạnh Quỳnh tôi thấy ghét - Ảnh 1.

Tại chương trình Ký ức ngọt ngào tuần này, Phi Nhung đã lần đầu tiết lộ một số chuyện bí mật giữa mình và Mạnh Quỳnh. Cô nói:

"Tôi và Mạnh Quỳnh vẫn được mọi người biết là cặp song ca khá ăn ý trong âm nhạc và đi cùng nhau từ rất lâu rồi. Mối duyên kết đôi giữa tôi và Mạnh Quỳnh là do tôi.

Chính tôi là người đề nghị kết đôi cùng Mạnh Quỳnh. Tôi đi hát cùng Mạnh Quỳnh rất nhiều lần và thấy anh ấy tuy là đàn ông nhưng rất quan tâm, chăm chút đến phụ nữ như tôi.

Mạnh Quỳnh để ý tôi mặc áo dài như thế nào, tóc tai ra sao. Tôi ngạc nhiên vì thấy Mạnh Quỳnh hiền quá nên mới rủ kết hợp cùng nhau.

Tôi không biết các cặp đôi song ca khác có gây lộn không nhưng tôi với Mạnh Quỳnh tuy bước ra sân khấu rất hợp nhau nhưng sau sân khấu cãi lộn liên tục. Mỗi lần thu âm, tôi với Mạnh Quỳnh gây lộn tới mức muốn đánh nhau.

Phi Nhung: Giờ nhìn cái mặt Mạnh Quỳnh tôi thấy ghét - Ảnh 3.

Vậy mà không hiểu sao cứ bước ra sân khấu là hai đứa lại nhường nhịn, tôi nương anh ấy, anh ấy nương tôi, hai đứa nương nhau mà hát.

Khi cãi nhau, tôi hiểu tính Mạnh Quỳnh và Mạnh Quỳnh hiểu tính tôi nhưng không đứa nào chấp nhận cái sai của nhau. Chỉ có bước ra sân khấu, chúng tôi mới nhận ra được cái sai của mình. Tôi đi theo anh ấy và anh ấy đi theo tôi".

Sau khi Phi Nhung chia sẻ xong, trên màn hình chương trình bỗng hiện ra một bức ảnh chụp cô và Mạnh Quỳnh thời mới đi hát. Ngay lập tức, Phi Nhung lại tiếp tục nói xấu Mạnh Quỳnh:

"Hồi mới song ca với tôi, Mạnh Quỳnh gầy và hiền lắm nhưng lại rất tự cao nên tôi ghét lắm. Ngay cả bức hình này cũng là tôi bắt Mạnh Quỳnh đi chụp mãi mới được, chứ anh ấy nhất định không chịu chụp chung, thích chụp cái gì phải riêng.

Phi Nhung: Giờ nhìn cái mặt Mạnh Quỳnh tôi thấy ghét - Ảnh 4.

Mạnh Quỳnh là người đàn ông rất bảo thủ, khó tính, khó chịu, khó chiều. Tôi nói luôn trên đây để Mạnh Quỳnh có nghe được thì nghe. Mạnh Quỳnh đi hát show mà mang theo đủ kim chỉ màu gì cũng có. Trong vali của Mạnh Quỳnh lúc nào cũng đầy đủ mọi thứ.

Trong khi đó, tính tôi lại đơn giản, sao cũng được, không có gì hết. Giờ nhìn cái mặt Mạnh Quỳnh tôi thấy ghét".

Tags:
Tổng thống Trump chia sẻ video nói ‘Fox đã chết’

Tổng thống Trump chia sẻ video nói ‘Fox đã chết’

Tổng thống Donald Trump mới đăng lại một video, trong đó, diễn viên Randy Quaid đọc to lời chỉ trích của tổng thống với hãng tin Fox và tuyên bố: “Với tôi, Fox đã chết”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất