Pɦải пɦờ cɦồпɢ cũ ɓêп cạпɦ ɱẹ ℓúc qᴜɑ ᵭời, Kiɱ Hiềп ở Mỹ ᵭɑᴜ ℓòпɢ ɢiỗ ᵭầᴜ ʋẫп cɦưɑ łɦể ʋề Việł Nɑɱ

Kiɱ Hiềп łɦeo cɦồпɢ coп sɑпɢ Mỹ ᵭịпɦ cư ᵭã ᵭược 6 пăɱ. Dù cᴜộc sốпɢ ʋô cùпɢ ʋiêп ɱãп пɦưпɢ cô ƙɦôпɢ łɦể пɢᴜôi пɢoɑi ᵭược пỗi ᵭɑᴜ ƙɦôпɢ łɦể ɢặρ ɱẹ ℓầп cᴜối.

09:01 12/06/2021

Vậy là đã 1 năm kể từ ngày thân mẫu của nữ diễn Hương phù sa rời xa nhân thế. Kỉ niệm ngày giỗ đầu của mẹ, Kim Hiền vẫn chưa thể trở về Việt Nam. Dòng tâm sự của cô nhắn gửi đến mẹ quá cố trên trang cá nhân đã chạm tới trái tim của rất nhiều người. Ai cũng xót xa lây khi ngày mất cho đến giỗ đầu của phụ huynh cô vẫn chưa thể về Việt Nam.

Nữ diễn viên bồi hồi tâm sự: "Vậy là 1 năm trôi qua, bao nhiêu cảm xúc: nhớ, đau và nước mắt nuốt vào trong. Khi nghĩ hoặc nhìn hình mẹ, cảm giác dù được bù đắp mọi thứ như bây giờ, điều kỳ diệu mẹ đang làm cho con có được hôm nay, cũng không may lại trái tim con bởi vết hở trái tim khó lành lại khi trái tim con được quay quanh bởi dòng máu của mẹ. Dù sống hay qua đời, mẹ cũng luôn cho con gái mẹ mọi thứ tốt nhất vì đó là mẹ.

Cả năm cất giữ hình ảnh và Kim Hiền xin phép tối nay cũng là sáng mai sẽ là giỗ đầu của mẹ sẽ là clip kỷ niệm mà Hiền ghi lại toàn bộ cảm xúc và đó cũng là kỷ vật để 2 đứa cháu ngoại của mẹ Mai sẽ biết ngày ngoại mất và hình ảnh sống để có thể khi nhớ hoặc nghĩ có thể mở ra xem mọi lúc".

 
Nàng

Đã 1 năm trôi qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn khá phức tạp, Kim Hiền mang nỗi đau của người con xa xứ. Nữ diễn viên mong mỏi ngày Covid-19 lắng xuống để sớm hồi hương thăm mẹ nhưng không thể. "Út Ráng" trải qua quãng thời gian đau khổ, buồn tủi khi thấy mẹ yếu dần nhưng không thể ở bên chăm sóc. Thấu hiểu phần nào nỗi đau của Kim Hiền, người hâm mộ động viên, mong Kim Hiền mạnh mẽ để sớm vượt qua được nỗi đau này.

 
Cô đã rất đau lòng khi không thể ở bên mẹ vào những ngày tháng cuối đời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
Những dòng chia sẻ của Kim Hiền khiến khán giả vô cùng xúc động. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
Nữ diễn viên lưu trữ kỉ niệm tuổi thơ cùng sinh mẫu quá cố. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nữ diễn viên lưu trữ kỉ niệm tuổi thơ cùng sinh mẫu quá cố.

Sáng 11/6, nữ diễn viên đã đăng tải clip cùng con gái có những kỉ niệm cùng bà khi sinh thời. Cô nghẹn ngào tâm sự: "Khi Sonic nhớ ngoại thì đây là clip mẹ lưu lại cảm xúc để con nhớ ngày ngoại mất, sau này con sẽ dành 1 ngày giỗ ngoại khi con đã trưởng thành. Khi Yvona hỏi bà ngoại đâu rồi thì cũng chính clip này sẽ cho con biết ngoại là ai và từng yêu thương con như thế nào.... Kim Hiền cũng xin cám ơn tất cả những comment cũng như tình cảm của mọi người đã dành cho mẹ của Hiền, người mẹ mà Hiền yêu thương và giấu trong tim, bởi khi nhớ mẹ nước mắt cứ nuốt vào trong lòng cho chính mình".

 
Cô cùng con gái đã làm món quà tặng bà vào Ngày của mẹ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cô cùng con gái đã làm món quà tặng bà vào Ngày của mẹ

 
Cuộc gọi về quê lúc mẹ cô qua đời. Kim Hiền bày tỏ cô không thể ngủ ngon vào 4-5 giờ sáng vì khoảng thời gian đó là khi mẹ cô trút hơi thở cuối cùng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cuộc gọi về quê lúc mẹ cô qua đời. Kim Hiền bày tỏ cô không thể ngủ ngon vào 4-5 giờ sáng vì khoảng thời gian đó là khi mẹ cô trút hơi thở cuối cùng.

Năm 2015, nàng "Út Ráng" rời bỏ ánh hào quang, không còn tham gia showbiz cùng gia đình sang Mỹ sinh sống. Hiện tại nữ diễn viên có cuộc sống ấm êm bên ông xã và các con. 

Ở xứ cờ hoa, bé Sonic nhận được nhiều tình yêu từ bố dượng. Ông xã Việt kiều Andy Lê luôn dành cho bé tình cảm chân thành. Bé Yvona là "quả ngọt" tình yêu của hai người. Cô bé có vẻ ngoài dễ thương, mái tóc dài mượt mà giống mẹ. Diễn viên Dốc tình dành phần lớn thời gian chăm lo gia đình, phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh, đồng thời tham gia vào sân khấu kịch ở hải ngoại.

 
Sonic gây bất ngờ với ngoại hình điển trai. Andy Lê rất thương yêu cậu bé. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sonic gây bất ngờ với ngoại hình điển trai. Andy Lê rất thương yêu cậu bé

 
Cô con gái Yvona thông minh và rất tình cảm với mẹ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cô con gái Yvona thông minh và rất tình cảm với mẹ.

Có chồng là người tâm lý, đối xử tốt với con riêng và con chung, cuộc sống của nàng "Út Ráng" thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều khi phải xa xứ. Cô từng được ông xã doanh nhân mua tặng ô tô sang trọng trị giá tới 150 ngàn đô, khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nữ diễn viên Hương phù sa thường xuyên gặp gỡ các đồng nghiệp ở xứ cờ hoa.

Tags:
Trung Quốc bác yêu cầu bồi thường 10.000 tỷ USD của Trump

Trung Quốc bác yêu cầu bồi thường 10.000 tỷ USD của Trump

Trung Quốc cho rằng các chính trị gia "coi thường tính mạng người dân" mới phải chịu trách nhiệm, sau khi Trump đòi bồi thường 10.000 tỷ USD vì Covid-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất