Mỹ nhân Việt đơn thân nuôi con trên đất Mỹ: Người ăn bánh mì, kẻ sống biệt thự triệu đô

Mỹ nhân Việt nuôi con một mình ở xa xứ: Người bán hàng sale, người có cuộc sống sang chảnh trong biệt thự…

20:00 15/09/2021

Nhiều mỹ nhân Việc lựa chọn việc làm mẹ đơn thân, chứng minh dù một mình nuôi con vẫn có được cuộc sống tốt. Họ là những người nghệ sĩ tài năng, thành công trong lĩnh vực của mình nhưng đằng sau ánh hào quang của sân khấu, những bà mẹ cũng có cuộc sống bình thường như bao người khác, cũng tất bật chăm sóc, nuôi nấng, dạy dỗ thiên thần nhỏ. 

Trong số các bà mẹ đơn thân của showbiz Việt, Hiền Thục, Ngọc Quyên và Thúy Nga là những mỹ nhân Việt có điểm chung nuôi con một mình ở Mỹ. Làm mẹ đơn thân không phải là chuyện dễ dàng với bất kỳ ai, lại sống xa xứ nơi đất khách quê người chắc hẳn phải có nhiều điều khó khăn hơn cả, nhưng cuộc sống của những mỹ nhân Việt này lại vô cùng sung túc và hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Hiền Thục

Hiền Thục và con gái Gia Bảo vừa tròn 18 tuổi.

Vào năm 2002, Hiền Thục tuyên bố lên xe hoa với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng khi mới bước sang tuổi 21. Tuy nhiên cả hai "đường ai nấy đi" trong âm thầm lặng lẽ và có chung một cô con gái Gia Bảo năm nay đã tròn 18 tuổi.

Năm 2018, Hiền Thục quyết định sang Mỹ định cư cùng con, cô gần như "biến mất" khỏi tất cả các hoạt động giải tríViệt Nam. Cô và con gái Gia Bảo đang có cuộc sống khá bình yên và vui vẻ trên đất Mỹ, nữ ca sĩ thường chia sẻ những hình ảnh của hai mẹ con tại xứ cờ hoa lên mạng xã hội.

Ở bên Mỹ, Hiền Thục không đặt nặng vấn đề kiếm tiền hay chạy show, cô chủ yếu dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, thực hiện những sở thích mà trước đây không có nhiều cơ hội để thực hiện như đi du lịch, chụp ảnh, vẽ tranh,... và chăm sóc con gái. 

Hiền Thục được biết đến là bà mẹ đơn thân có cách dạy con rất đặc biệt.

Ngay từ nhỏ, cô bé Gia Bảo đã được nhận xét là thông minh, lanh lợi và sở hữu trọn nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Sở hữu thân hình khá mũm mĩm, Gia Bảo từng lột xá c khi giảm 25kg và ngày càng trở nên xinh đẹp như một thiếu nữ 18 tuổi đầy trưởng thành và cao tới 1m70. Đầu năm 2020, cô bạn trở thành tân sinh viên ngành Quản trị Sự kiện của trường đại học Hoa Sen nhưng Hiền Thục cho biết con gái đang có định hướng đi du học ở Anh. 

Hiền Thục được biết đến là bà mẹ đơn thân có cách dạy con rất đặc biệt. Một mình nuôi dạy con từ khi con chào đời, vừa là bố, vừa là mẹ, Hiền Thục còn vừa là bạn của con gái, nữ ca sĩ cho phép con phát triển một cách tự do và chịu trách nhiệm với cuộc đời của chính mình ngay từ khi còn nhỏ. Cô trò chuyện với con như hai người bạn, khuyến khích con được là chính mình, thậm chí tư tưởng có phần phóng thoáng. Khi con gái bước vào tuổi dậy thì, có những biến chuyển về tâm lý và không muốn giao tiếp với mẹ, Hiền Thục rất buồn nhưng cô tìm cách tiếp cận con bằng tin nhắn, thư tay. 

Con gái Gia Bảo của Hiền Thục sở hữu ngoại hình xinh đẹp ở tuổi 18, cao tận 1m70.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 chia sẻ cô luôn tôn trọng những quyết định của con gái miễn điều đó không vi phạm những nguyên tắc, truyền thống của Việt Nam, trong mắt cô con gái luôn là một cô bé ngoan ngoãn, tình cảm, hiểu chuyện và yêu thương mẹ. Khi con gái dính phải những scandal không hay về việc viết sai chính tả, dùng từ ngữ không chính xác và bị nhiều antifan chỉ trích, Hiền Thục đã an ủi và đứng về phía con, lắng nghe tâm sự của con gái và khẳng định con mình là một đứa trẻ ngoan.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên từng gây tiếc nuối khi sự nghiệp người mẫu - diễn viên đang ở đỉnh cao thì đột ngột thông báo lên xe hoa cùng bác sĩ Richard Lê vào năm 2014. Sau đó, cựu người mẫu theo chồng sang Mỹ định cư. Tưởng rằng cuộc sống hôn nhân êm đẹp thì năm 2018 cô tuyên bố đã ly hôn vì bất đồng quan điểm, thậm chí cặp đôi đã có ý định ly hôn 5 lần trước đó.

Ngọc Quyên và con trai Jiraiya 5 tuổi.

Hậu ly hôn, Ngọc Quyên làm mẹ đơn thân, làm công việc buôn bán online để mưu sinh tại Mỹ. Cựu người mẫu còn tiết lộ khi cô và chồng ly hôn, nữ diễn viên đã không đòi hỏi gì tài sản từ chồng. Hiện tại cô đang sở hữu một spa nhỏ nhưng bán hàng rất chạy. Dù vậy, bà mẹ đơn thân từng khiến khán giả nghẹn ngào khi chia sẻ một ngày chỉ ăn một phần bánh mì để tiết kiệm tiền nuôi con. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con vì với cô con là quan trọng nhất, sau đó mới đến công việc.

Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con vì với cô con là quan trọng nhất, sau đó mới đến công việc.

Con trai Ngọc Quyên - Jiraiya hiện đã lên 5 tuổi, cậu bé sống cùng mẹ một nửa thời gian, số còn lại ở bên bố. Cựu người mẫu cố gắng dành cho con sự quan tâm nhiều nhất trong những ngày đón con về nhà chăm sóc. Jiraiya hiếu động nhưng tình cảm và quấn quýt mẹ.

Hiện tại, vì tình hình dịch bệnh tại Mỹ, Ngọc Quyên bắt đầu ngày mới bằng việc làm đồ ăn sáng cho con, dọn dẹp nhà cửa. Cô dạy con học chữ, luyện nói... để bé không quên kiến thức ở trường. Jiraiya thích hát, nhảy theo điệu nhạc. Thi thoảng, cậu bắt chước mẹ quay video những món đồ chơi. Ngọc Quyên hướng dẫn con làm một số việc cá nhân để bé rèn tính tự lập, tự chơi một mình khi mẹ bận. 

Jiraiya sắp đi học, cậu bé lớn phổng phao.

Ở tuổi lên 5, Jiraiya sắp đi học, cậu bé lớn phổng phao và thường xuất hiện trong những bức hình được mẹ đăng tải lên trang cá nhân, hai mẹ con thường đi chơi, đi dạo bãi biển, tới nhà sách để sắm đồ chơi và một số đồ dùng cần thiết.

Ngọc Quyên từng chia sẻ cô thấy thời gian trôi nhanh kể từ khi làm mẹ đơn thân, vì cô luôn bận rộn với cuộc mưu sinh trên đất Mỹ. Nhìn lại, cô thấy con mau lớn và bản thân cũng trưởng thành hơn trong vai trò người mẹ. Cựu người mẫu biết ơn vì tạo hóa cho cô được thực hiện thiên chức làm mẹ và những khó khăn dồn dập sau ly hôn cũng dạy cô trở thành người mạnh mẽ.

Cựu người mẫu biết ơn vì tạo hóa cho cô được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Thúy Nga

Trong làng giải trí, Thúy Nga nổi tiếng là một diễn viên hài được nhiều người yêu thích vì sự duyên dáng và đáng yêu trong nét diễn. Bên cạnh sự nghiệp thành công trong và ngoài nước, cuộc sống riêng tư của Thúy Nga cũng nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là sau ồn ào vụ ly hôn chồng và đấ u t ố chồng cũ đã lừa cô khoản tiền 7 tỷ đồng.

Thúy Nga bên cạnh con gái Nguyệt Cát.

Hiện tại, Thúy Nga đã chuyển sang Mỹ định cư hơn 10 năm, cô tự xây cho mình một cung điện trị giá triệu đô khiến nhiều người ao ước với hàng chục căn phòng lớn nhỏ. Nhiều năm kinh doanh và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Thúy Nga hiện tại đã có một cuộc sống sung túc và vượt qua biến cố nợ nần từ chồng cũ để lại. Sống tại nơi đất khách quê người, Thúy Nga thường xuyên giúp đỡ những người vô gia cư, người Việt không có việc làm. 

Hai con gái Thúy Nga có cuộc sống rất giản dị.

Hai cô con gái Ngân Hà và Nguyệt Cát hiện đang sống cùng Thúy Nga và mẹ ruột của cô tại biệt phủ ở Mỹ. Nữ danh hài đầu tư cho con gái học trong ngôi trường danh tiếng với học phí cao ngất ngưởng dao động từ 9.305 - 12.118 USD (khoảng 215,7 - 280,8 triệu đồng). Con gái danh hài Thúy Nga đã rất tự lập và có khả năng nói tiếng Anh thành thạo. Đây cũng một phần nhờ sự đầu tư ngay từ nhỏ của nữ danh hài, khi học phí của cô con gái thuộc hàng vô cùng đắt đỏ trong giới showbiz.

Ba mẹ con Thúy Nga rất thân thiết.

Tuy đầu tư cho việc học hành nhưng cuộc sống của hai con gái nhà Thúy Nga lại vô cùng giản dị, hai cô bé ăn mặc trang phục đúng lứa tuổi, con gái cũng được mẹ hướng dẫn những công việc nhà phù hợp như: quét dọn nhà cửa, tưới cây, nấu ăn... Ngoài ra, Thúy Nga cũng hướng hai con theo đạo Phật, thường cùng mẹ ăn chay, niệm Phật, đi chùa và giúp đỡ những người khó khăn hơn mình để tạo phước. 

Trong những lần kể về con gái, Thúy Nga cũng nhận xét con rất ngoan, hiểu mẹ, thương mẹ, không trách cứ người cha vô trách nhiệm và đặc biệt là cũng có sở thích liên quan đến các bộ môn nghệ thuật. Thúy Nga tạo mọi điều kiện để hai con phát triển đúng với thiên hướng của bản thân. Dưới sự hướng dẫn của nữ danh hài, nhất định hai cô bé Nguyệt Cát và Ngân Hà sẽ tìm ra được công việc phù hợp với bản thân sau này.

Tags:
Sao mạng Mỹ lan truyền tin giả khiến nhiều người chống vaccine

Sao mạng Mỹ lan truyền tin giả khiến nhiều người chống vaccine

Lượng thông tin sai lệch đến từ những sao mạng đang tăng mức báo động, khiến nhiều người hâm mộ chần chừ hoặc từ chối tiêm vaccine.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất