Loạt sao nữ sau ly hôn liền trùng tu dung mạo hết cỡ: người độn vòng 1, người gọt mặt nhọn hoắt

Không phải cứ thẩm mỹ là đẹp hơn

13:30 26/02/2021

Rất nhiều sao Việt chọn cách dao kéo thẩm mỹ chỉnh nhan sau đổ vỡ hôn nhân, liệu đây có phải là cách để đổi vận sau những lần đổ vỡ không mong muốn.

DIỄN VIÊN HOÀNG YẾN: 

hình ảnh

Sau ồn ào đường ai nấy đi với người chồng thứ 4, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ bước vào công cuộc "trùng tu nhan sắc" khi công bố phẫu thuật nâng mũi và tu sửa vòng 1. 

hình ảnh

Mới đây hình ảnh nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý, cô trông lột xác hoàn toàn khi diện mái tóc xoăn ngắn tẩy màu khói sáng, Với hình ảnh mới lạ trông Hoàng Yến trẻ trung và hack tuổi rõ rệt, không thể phủ nhận sau khi can thiệp dao kéo hai bộ phận bà mẹ 4 con đẹp và quyến rũ hơn hẳn. Chính vì vậy nữ diễn viên không ngại diện trang phục khoét ngực sâu hoắm. 

CA SĨ THU THỦY:

hình ảnh

Từng nhớ cuộc hôn nhân của Thu Thủy đổ vỡ khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc bởi cô và chồng cũ đã bên nhau được hơn 17 năm, không lâu sau khi đổ vỡ, người ta thấy Thu Thủy có sự thay đổi trên gương mặt với chiếc cằm dài nhọn hoắt, chiếc mũi thẳng tắp nhưng kém tự nhiên. So sánh ảnh trước và thời điểm đó của Thu Thủy, người hâm mộ đều dễ dàng nhận ra nữ ca sĩ đã cậy nhờ dao kéo thay đổi các đường nét trên gương mặt của mình. 

LÝ PHƯƠNG CHÂU:

hình ảnh

Ảnh Internet 

Hơn 10 năm đồng hành cùng Lâm Vinh Hải, cuộc chia tay của Lý Phương Châu thời điểm ấy cũng gây chú ý không ít. Sau khi chia tay, nhiều người nhận ra Lý Phương Châu có màn lột xác cực kỳ ấn tượng, trông cô quyến rũ hơn nhiều. Đặc biệt nhiều nét trên gương mặt có sự thay đổi rõ rệt, nhiều người cho rằng đây chính là sản phẩm của việc dao kéo. 

NGƯỜI MẪU NGỌC QUYÊN:

hình ảnh

Ảnh Internet 

Nhan sắc Ngọc Quyên thay đổi theo từng ngày, trước đây cô sở hữu gương mặt tròn trịa thì hiện tại lại có khuôn mặt nhọn hoắt. Không ít lần Ngọc Quyên xuất hiện trong tình trạng gương mặt thiếu cân đối có phần bị lệch mỗi khi cười và vùng cằm nhọn bất thường. Thời điểm hiện tại gương mặt Ngọc Quyên đã hài hòa hơn

CỰU NGƯỜI MẪU DƯƠNG YẾN NGỌC:

hình ảnh

Ảnh Internet 

Dương Yến Ngọc cũng là người đẹp gặp khá nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, sau ly hôn, Dương Yến Ngọc lập tức cải tạo nhan sắc, cô chia sẻ" trước đây tôi từng sửa mũi 1 lần nhưng mũi vẫn hểnh, đầu mũi to, sống mũi lộ rất rõ nên quyết định đi sửa mũi Sline để hoàn thiện hơn. Ngoài ra tôi còn lấy bọng mắt, cấy mỡ tự thân lên mặt để không bị hóp và ghép mỡ lên mu bàn tay cho đầy đặn, trẻ trung"

DIỄN VIÊN THẢO TRANG:

Sau ly hôn, Thảo Trang làm mới mình bằng cách trùng tu vòng một, theo nữ diễn viên, vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ đầu tiên phải toát ra từ số đo vòng 1 gợi cảm, đầy đặn. 

hình ảnh

Đây được coi là một sự đầu tư có lợi khi giúp Thảo Trang tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật, nhờ dao kéo vòng 1 mà cô đã sở hữu được cặp tuyết lê hết sức gợi cảm, căng tràn. 

Tổng hợp 

Tags:
Những người bị lãng quên giữa thảm họa ở Texas

Những người bị lãng quên giữa thảm họa ở Texas

Gloria Vera-Bedolla, một người gốc Latinh, cảm thấy khu dân cư vốn thiếu thốn của bà vẫn không được đoái hoài giữa thảm họa giá rét ở Texas.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất