Lầu Năm Góc xác nhận 14 UFO vây quanh tàu chiến

Ít nhất 14 vật thể bay không xác định (UFO) tập trung gần 1 tàu chiến Mỹ trong hình ảnh radar do Hải quân nước này ghi lại.

11:00 31/05/2021

Đài NBC ngày 30.5 đưa tin một quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ xác nhận rằng Hải quân nước này đã ghi lại hình ảnh radar cho thấy có đến 14 vật thể bay không xác định (UFO) đã tập trung gần một tàu chiến Mỹ.

Hình ảnh radar các vật thể lạ /// Ảnh chụp màn hình RT

Hình ảnh radar các vật thể lạ

“Tôi có thể xác nhận rằng đoạn phim bạn đã gửi là do lực lượng Hải quân ghi lại”, theo quan chức ẩn danh, sau khi đoạn phim được hé lộ bởi nhà làm phim điều tra Jeremy Corbell.

Đoạn phim cho thấy hình ảnh radar thể hiện 14 UFO bay tốc độ cao và tập trung quanh tàu tác chiến ven bờ USS Omaha ở ngoài khơi San Diego (bang California, Mỹ) vào ngày 15.7.2019.

Trong đoạn phim, những thủy thủ hoang mang thảo luận về hình ảnh những vật thể lạ. “Chúng di chuyển nhanh quá”, một thủy thủ nói khi cả nhóm đang tìm cách đánh dấu khoảng cách của các UFO.

Lầu Năm Góc xác nhận 14 UFO vây quanh tàu chiến - ảnh 1

Tàu tác chiến ven bờ USS Omaha của Mỹ

Quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ xác nhận rằng sự việc đang được xem xét trong chương trình tình báo của Hải quân, được thành lập nhằm thu thập báo cáo về các hiện tượng bí ẩn.

Theo ông Corbell, ít nhất một UFO đã biến mất xuống mặt nước. Ông cho rằng Mỹ đã cho một tàu ngầm tìm kiếm trong khu vực trên nhưng chưa có phát hiện nào. Tờ Daily Star dẫn lời ông Corbell cho biết Hải quân Mỹ chạm trán đến 100 UFO chỉ trong 1 tháng vào năm 2019.

Tags:
Nguồn gốc Covid-19 trở thành quân cờ chính trị ở Mỹ

Nguồn gốc Covid-19 trở thành quân cờ chính trị ở Mỹ

Câu hỏi về nguồn gốc đại dịch Covid-19 có ảnh hưởng lớn tới cục diện chính trị Mỹ, đặc biệt là hình ảnh của Tổng thống Joe Biden và người tiền nhiệm Donald Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất