Làm nail ở Canada lương bao nhiêu? Có nên làm nail ở Canada?

Nhu cầu làm nail ở các nước trên thế giới tăng nhanh “chóng mặt” và nghề làm nail luôn là cơ hội tốt được nhiều người lựa chọn. Làm nail ở Canada được xem là một trong những ngành HOT với mức lương siêu khủng. Vậy cụ thể nghề nail ở Canada như thế nào? Làm nail ở Canada lương bao nhiêu? Hãy cùng ANB Việt Nam tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

07:00 14/05/2023

nail_ở_Canada_không" title="Có nên làm nail ở Canada không?">Có nên làm nail ở Canada không?

Làm nail ở Canada lương bao nhiêu? Có nên làm nail ở Canada? Nghề nail ở Canada nói riêng và ở nước ngoài luôn là cơ hội tốt được nhiều người đang hành nghề nail lựa chọn.

Nhu cầu làm đẹp ở Canada

Nhu cầu làm đẹp nói chung và làm móng nói riêng ở Canada cực kỳ thịnh và phát triển với lượng khách hàng đông đúc.

Canada là một đất nước có diện tích cực kỳ rộng với khí hậu thay đổi theo từng vùng miền và từng mùa. Tuy nhiên, dù thời tiết như thế nào, thì các chị em phụ nữ vẫn luôn quan tâm và trau chuốt đến sắc đẹp của mình. Đặc biệt là một bộ móng thật xinh đẹp trong các ngày quan trọng, ngày lễ. Hay chỉ là những ngày đi làm bình thường, phụ nữ người Canada phải trông thật đẹp.

Không những vậy, Canada còn là đất nước có chất lượng cuộc sống cao và là nơi lý tưởng để sống và làm việc.

Đây cũng chính là lý do vì sao người Việt lựa chọn đi xuất khẩu lao động Canada.

Cơ hội việc làm của nghề nail ở Canada

Hiện nay, nhiều bạn bạn vẫn nghĩ rằng nghề nail chỉ có ở Việt Nam là phát triển mạnh. Những nước phương Tây lại không ưa chuộng hình thức làm đẹp này. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai. Nghề làm nail ở Canada cực kỳ phát triển và là cơ hội tuyệt vời dành cho những ai có ý định hướng nghiệp nghề này trong tương lai. Mức sống và thu nhập cao ở Canada chính là cơ hội tuyệt vời để phát triển ngành làm đẹp và thẩm mỹ.

cách làm nail ở canada, đi canada làm nail, đi làm nail ở canada, học làm nail canada, làm nail ở anh lương bao nhiêu, làm nail ở canada, làm nail ở canada lương bao nhiêu, làm nail ở mỹ lương bao nhiêu, làm nail tại canada, mở tiệm nail ở canada, nail canada, nails of canada, nghề làm nail ở canada, nghề nail ở canada, người việt làm nail ở canada, tuyển thợ nail ở canada

Nghề nail đang là một “mảnh đất béo bở” cho những người dân Việt Nam định cư ở Canada

Mặc dù, tại Châu Á nghề nail chưa được đầu tư nhiều nhưng tại Canada nghề nail lại vô cùng phát triển và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo nghiên cứu của WWD, cứ một người phụ nữ Mỹ hoặc Canada sẽ bỏ ra >1300USD để làm nail và ghé tiệm nail khoảng 2 lần/tuần để chăm sóc lại móng. Lứa tuổi làm nail rất đang dạng. Và thường tập trung ở độ tuổi từ 20 – 70.

Nhu cầu làm đẹp gia tăng, ngành nail được đầu tư nhiều nhưng sự thiếu hụt về nhân sự lành nghề tại quốc gia này lại tạo ra một “mảnh đất màu mỡ” cho người Việt.

Với nhu cầu ngày càng tăng và liên tục mỗi tuần như vậy, việc thiếu hụt nguồn lao động trong ngành nghề này là điều dĩ nhiên. Và đây lại trở thành một mảnh đất màu mỡ, thu hút người Việt, những ai có ý định học nghề nail để định cư Canada.

Nếu còn băn khoăn nên hay không đầu tư mở tiệm hay kiếm sống bằng nghề mở tiệm nail ở Canada thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi đúng không nào?

Làm nail ở Canada lương bao nhiêu?

cách làm nail ở canada, đi canada làm nail, đi làm nail ở canada, học làm nail canada, làm nail ở anh lương bao nhiêu, làm nail ở canada, làm nail ở canada lương bao nhiêu, làm nail ở mỹ lương bao nhiêu, làm nail tại canada, mở tiệm nail ở canada, nail canada, nails of canada, nghề làm nail ở canada, nghề nail ở canada, người việt làm nail ở canada, tuyển thợ nail ở canada

“Siêu khủng” với mức lương khi làm nghề nail ở Canada

Làm nail ở Canada lương bao nhiêu? Là một thị trường tiềm năng về nghề làm nail nên việc làm giàu bằng nghề nail là hoàn toàn có thể. Với từng khu vực, mức giá làm nail lại khác nhau. Không những vậy, tùy vào quy mô của salon nail, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi giá mà không một ai quan tâm.

Quy mô càng lớn, giá càng cao. Mở tiệm nail ở Canada càng khang trang, giá lại càng cao. Người dân sẽ xem xét về mức sống mà lựa chọn cho mình một tiệm nail phù hợp.

Vì vậy, bạn cũng sẽ không cần lo lắng về quy mô mở tiệm, bởi lẽ ở cấp nào cũng sẽ có đối phân khúc khách hàng tìm đến.

Nghề nail ở Canada thường được đánh giá là có mức thu nhập “khủng”:

  • Người Việt làm nail ở Canada khi là kỹ thuật viên nail tại các salon lớn, mức lương sẽ là 4.000 – 9.000 USD/ tháng.
  • Là kỹ thuật viên của một tiệm nail nhỏ ở khu chợ, vùng ven, mức lương sẽ là 1.000 – 2.000 USD/ tháng.
  • Khi bạn là một chủ tiệm nail, mức thu nhập sẽ cao hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nhìn chung, mức thu nhập của thợ nail tại Canada vẫn khá cao so với mặt bằng chung. Đây là một trong nhưng công việc đáng mơ ước được nhiều người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Bởi lẽ, nghề này không kén đối tượng làm việc. Dù bạn là nam hay nữ, bạn ở độ tuổi nào, nghề nail luôn chào đón bạn.

Đặc biệt các tiệm nail của người Việt ở Canada rất được yêu thích

Không chỉ người Việt định cư tại nước ngoài mà các du học sinh tại đây cũng lựa chọn nghề nail là công việc làm thêm lý tưởng giúp trang trải cuộc sống.

Điều kiện để người việt làm nail ở Canada

cách làm nail ở canada, đi canada làm nail, đi làm nail ở canada, học làm nail canada, làm nail ở anh lương bao nhiêu, làm nail ở canada, làm nail ở canada lương bao nhiêu, làm nail ở mỹ lương bao nhiêu, làm nail tại canada, mở tiệm nail ở canada, nail canada, nails of canada, nghề làm nail ở canada, nghề nail ở canada, người việt làm nail ở canada, tuyển thợ nail ở canada

Có bằng cấp chứng chỉ chuẩn quốc tế, thạo nghề, có kỹ thuật cao là một trong những tiêu chí hàng đầu để làm nail ở Canada

Dưới đây là những điều kiện quan trọng nhất để người việt làm nail ở Canada có thể tự tin hành nghề nail tại Canada:

  • Có hộ chiếu còn hiệu lực trên 6 tháng
  • Có ngoại ngữ (nếu IELTS từ 6.0 trở lên, có thể ứng tuyển làm quản lý)
  • Có đầy đủ visa lao động, giấy phép lao động
  • Có bộ chứng chỉ nghề Nail chuẩn Quốc Tế
  • Có tay nghề, kỹ thuật cao

Đi Canada làm nail – cơ hội định cư cho lao động Việt

Nếu đi Canada làm nail thì bạn sẽ có cơ hội định cư Canada diện tay nghề.

Có 2 chương trình định cư khá thu hút người Việt chính là chương trình SINP tỉnh bang Saskechewan và chương trình Atlantic.

SINP là chương trình định cư theo kiểu đề cử của tỉnh bang Saskatchewan. Với chương trình này, ứng viên có thể nộp hồ sơ và sau khi trải qua quá trình sàng lọc, sẽ nhận được thư đề cử từ Saskatchewan.

Thời gian xét duyệt nhanh hơn so với nhiều chương trình khác nên đây là cơ hội tốt cho những ai muốn đến Canada định cư theo diện việc làm. Bạn đang quan tâm ?

Trong khi đó, Atlantic là chương trình định cư liên kết giữa chính phủ Canada và 4 tỉnh bang thuộc khu vực Atlantic: Newfoundland – Labrador, Prince Edward Island, New Brunswick, British Columbia.

Chương trình này không yêu cầu trình độ tiếng Anh cao, thời gian xét duyệt nhanh và nếu các ứng viên là sinh viên quốc tế thì sẽ được miễn kinh nghiệm làm việc.

Cả 2 khu vực Saskatchewan và Atlantic đều đang là những nơi khát nguồn nhân lực nail.

Trở thành một thợ nail “đắt khách” tại Canada?

Nghề nail ở Canada hiện đang là một thị trường tiềm năng và những tiệm nail có tiếng đều có lượng khách quen ổn định, vào cuối tuần hay cuối năm thì công việc làm không xuể và dịch vụ tuyển thợ nail ở Canada vẫn đang tồn tại rất nhiều.

Chính vì điều này, nếu có ý tưởng sang Canada và làm giàu với nghề này, tự bản thân bạn phải biến mình thành một thợ nail đắt giá.

Đăng ký các khóa học nail chuyên nghiệp và có được chứng chỉ hành nghề chính là bước đầu tiên để bạn có thể nâng cao trình độ và khẳng định bản thân mình. Điều này nên thực hiện trước khi bạn sang định cư Canada.

Rất nhiều các khóa học trong nước hoặc quốc tế về nghệ thuật nail. Tuy nhiên nếu muốn rèn giũa tay nghề thì bạn nên ưu tiên các khóa đào tạo quốc tế. Những đơn vị đào tạo spa – nail ở Mỹ hay Hàn Quốc là các lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, giao tiếp với khách hàng cũng là một trong những cách để một thợ nail có thu nhập khủng khi bạn dùng nghề này để sinh sống tại các thành phố lớn ở Canada đó nhé.

Khi bạn đảm bảo được ngoại ngữ, cộng với tay nghề cao, thì sẽ nhận được nhiều tiền boa. Số tiền này cộng dồn một tháng có thể lên đến cả nghìn USD là bình thường.

Tags:
Ông Trump nêu cách giải quyết xung đột Ukraine trong một ngày

Ông Trump nêu cách giải quyết xung đột Ukraine trong một ngày

Trump cho biết nếu giữ chức tổng thống Mỹ, ông sẽ gặp lãnh đạo Nga và Ukraine để yêu cầu họ ngừng giao tranh, chấm dứt xung đột trong 24 giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất