Không phải Ngọc Trinh, đây mới là cô gái tỷ phú Hoàng Kiều say đắm nhất trong số 80 tình nhân

Trước khi có mối tình đầy ồn ào với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều từng trải qua nhiều cuộc tình khác. Trong số đó, có một cô nàng mà ông yêu say đắm, nhan sắc được đánh giá không kém cạnh chân dài gốc Trà Vinh.

14:00 19/05/2021

Tỷ phú Hoàng Kiều là một trong những người Việt thành công nhất tại thương trường Mỹ. Ông được mệnh danh là tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới, từng lọt top 400 người giàu nhất xứ sở Hoa Kỳ. Năm 2015, ông Hoàng Kiều còn sở hữu khối tài sản lớn hơn cả tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Dư luận Việt Nam biết đến tỷ phú Hoàng Kiều nhiều hơn sau cuộc tình ồn ào với Ngọc Trinh. Cặp đôi chênh lệch đến 45 tuổi khi còn mặn nồng đã nghĩ đến chuyện kết hôn, thường xuyên dành cho nhau những lời mũi mẫn trên báo chí. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau, họ đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng. Đáng nói, tỷ phú Hoàng Kiều còn tố tình cũ hám tiền, lợi dụng mình.

ty-phu-hoang-kieu-8

Tỷ phú Hoàng Kiều vốn là người khá đào hoa. Ngoài Ngọc Trinh, ông còn từng hẹn hò với hơn 80 cô gái khác. Tuy nhiên, chỉ có 3 người khiến tỷ phú Hoàng Kiều yêu nồng cháy. Dư luận đồn rằng, Ngô Lan Anh chính là 1 trong 3 người đó.

ty-phu-hoang-kieu-1

Ngô Lan Anh – từng là Hoa hậu biển và Hoa hậu được yêu thích nhất ở Hoa khôi TP.HCM qua ảnh năm 2014. Những người thân cận với tỷ phú Hoàng Kiều từng tiết lộ, ông say đắm Ngô Lan Anh đến mức từng muốn cưới đối phương làm vợ. Các con của Hoàng Kiều cũng gọi chân dài 9X này là mẹ, quan hệ vô cùng thân thiết. Ngô Lan Anh nếu so với Ngọc Trinh, có thể danh tiếng không bằng nhưng vóc dáng lẫn nhan sắc thì chẳng hề thua kém.

ty-phu-hoang-kieu-5

ty-phu-hoang-kieu-4

ty-phu-hoang-kieu-3

ty-phu-hoang-kieu-2

Trước đây, sau khi tham gia các cuộc thi hoa hậu, Ngô Lan Anh cũng có ý định lấn sân vào showbiz. Cô nàng học thêm về diễn xuất, chăm chỉ luyện thanh. Thế nhưng, sau đó khán giả lại thấy tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều chẳng mấy khi xuất hiện trong các sự kiện. Dường như người đẹp này không mặn mà với việc trở thành người của công chúng.

ty-phu-hoang-kieu-7

ty-phu-hoang-kieu-6

Cuối cùng, Ngô Lan Anh chuyển hướng sang kinh doanh và đạt được một số thành tựu nhất định. Dù vậy, công chúng vẫn khá tiếc nuối, bởi với nhan sắc, khả năng của cô nàng, việc nổi tiếng không phải quá khó.

techz

Tags:
Cẩm Ly và ông chồng chân chất: Bên ngoài giản dị, bên trong quyền lực, giàu khó ai sánh bằng

Cẩm Ly và ông chồng chân chất: Bên ngoài giản dị, bên trong quyền lực, giàu khó ai sánh bằng

Sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào, có cuộc sống giàu sang bên người chồng tài giỏi nhưng Cẩm Ly lại có một nét đẹp mộc mạc toát lên từ chính con người cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất