Khoa Pug bất ngờ lên tiếng sau vụ ồn ào với Johnny Đặng: Bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát, 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của “thằng bạn“ mới quen là quá rẻ!

Status của Khoa Pug đang khiến dân tình bàn tán xôn xao.

07:00 01/12/2021

Mới đây, Khoa Pug đã bất ngờ đăng một status rất dài, nói về việc mình bị bạn bè lừa gạt, lợi dụng. Dù hot YouTuber không chỉ đích danh cái tên nào nhưng với những chia sẻ của anh chàng, netizen liền nghĩ ngay đến ồn ào nghỉ chơi với Johnny Đặng vừa qua.

Khoa Pug bất ngờ lên tiếng sau vụ ồn ào với Johnny Đặng: Bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát, 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của thằng bạn mới quen là quá rẻ! - Ảnh 1.

Johnny Đặng và Khoa Pug

Theo đó, Khoa Pug gạch đầu dòng status của mình với rất nhiều nội dung khác nhau, cho biết mình bị ai đó lừa mất hơn 30 tỷ đồng. Đồng thời YouTuber chia sẻ rằng mình khá sh o ck nên đã im lặng suốt 1 tháng vừa qua.

Trích đoạn chia sẻ của Khoa Pug:

- Nếu mấy ông bị 1 thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì? 

- Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ! 

- Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với "bạn" thì nó to thật, nhưng với mình như rác! 

- Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho mình, đạt được mục đích của mình, lợi dụng bất kì ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát, thật sự trong đời chưa gặp được 1 ai tiểu nhân như vậy luôn nên tui bị sh o ck tinh thần cả tháng nay chưa nói được 1 lời nào thì liên tục bị *** lên kêu oan khi chính mình là thằng lừa đảo! 

- Phải mất gần cả tháng tui mới nhận ra trong chiện này tui sai, quá sai là đằng khác, sai ở đây là tại sao tui lại quá tin người, để bị lừa không chỉ 1 lần mà đến tận 3-4 lần! 

- Sinh nhật bạn mời ca sĩ nổi tiếng về hát và party vui vẻ cũng là dùng tiền của mình để mời về nên thôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuy hơi muộn! 

- Nhắn 1 câu với *** hay nói đạo lý: Con người Việt Nam sống có Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín. Và quan trọng trong làm ăn bạn phải giữ chữ tín, chính mồm bạn hay thốt ra câu này! Mình không biết chữ tín khi bạn làm ăn với "tụi kia" thế nào, là được quyền lừa người ta 1 lần 2 lần gì đó như bạn nói mình không quan tâm! Nhưng với người Việt Nam, 1 lần bất tín thì vạn lần mất tin! 

Ảnh: Tổng hợp

Tags:
Trung Quốc không còn chuộng mác ‘Tây học’

Trung Quốc không còn chuộng mác ‘Tây học’

Khi bằng cấp từ các trường đại học phương Tây mất đi lợi thế cạnh tranh ở Trung Quốc, người trẻ về nước xin việc nhận được tín hiệu trái chiều từ nhà tuyển dụng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất