Khám phá cuộc sống ở tiểu bang Lịch sử Virginia, phù hợp để tận hưởng cuộc sống Mỹ

Để chọn Mỹ để sống, chắc chắn đây sẽ làm tiêu bang cực phù hợp cho các gia đình định cư có người lớn tuổi. Những người muốn tìm đến những lịch sử cổ đại, thắng cảnh ngày xưa.

12:00 18/04/2021

Nhắc đến các tiểu bang tiêu biểu về lịch nước Mỹ, không thể không nhắc đến Virginia. Lịch sử ở khắp mọi nơi ở Virginia. Bốn trong số năm tổng thống đầu tiên được sinh ra trong tiểu bang. Hai trong số các điểm du lịch hàng đầu của nó – Mount Vernon và Monticello – là nhà của các tổng thống. Thủ đô thuộc địa của Williamsburg, hiện nay nằm trong số những chiếc giường nóng của Cách mạng. Bên cạnh đó, các kỳ quan thiên nhiên của tiểu bang bao gồm Luray Caverns, Natural Bridge.

Các đảo chắn của Chincoteague và Assateague. Đặc biệt, Vườn Quốc gia Shenandoah. Những ngọn núi là những điểm đến chính để đi bộ đường dài. Và các môn thể thao ngoài trời khác. Bên cạnh đó những bãi biển dài bằng vàng là điểm đến mùa hè nổi tiếng.

Chọn Mỹ để sống, tìm hiểu Colonial Williamsburg ở Virginia

Một vài nơi có thể tái tạo một khung cảnh trong thời kỳ Cách mạng Mỹ cũng như Williamsburg. Nơi các tòa nhà nguyên bản của thế kỷ 18 vẫn đang đứng. Hoặc được tái tạo chân thành trên nền tảng ban đầu của họ. Ở đây, bạn có thể đứng nơi Patrick Henry phát biểu khuấy động. Ngoài ra có thể đi bộ cùng đường phố như Thomas Jefferson. Và thưởng thức bánh cua nơi George Washington thưởng thức bữa tối hải sản.

Williamsburg là thủ phủ của Virginia từ năm 1705 và trong suốt cuộc Cách mạng. Vì vậy nó là một phần của phong trào độc lập. Nó là một trong những thủ đô thuộc địa thịnh vượng và chính trị nhất. Các thông dịch viên có giá trị giúp cho cuộc sống của người dân và nô lệ sống và làm việc ở đây. Việc tái ban hành thường xuyên thêm màu sắc khiến Williamsburg vui vẻ đến thăm mọi lứa tuổi. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm hai bảo tàng nổi tiếng của nghệ thuật dân gian và trang trí. Cũng như hàng chục khu vườn thuộc địa được tái tạo chân thực.

2 Tận hưởng nắng gió với bãi biển Virginia

Được đặt tên cho dải rộng của cát vàng trải dài từ phía đông của Norfolk. Virginia Beach là một thị trấn nghỉ mát rất phổ biến. Thường đông đúc với các khách sạn dự kiến, thú vui và lối đi bộ dài. Nếu Đại Tây Dương không đủ ấm cho trẻ em. Hãy đưa chúng đến 19 mẫu Anh Công viên nước Ocean Breeze. Với các đường trượt nước theo chủ đề Caribbean, hồ bơi tạo sóng và sân chơi dưới nước.

Hơn 9.000 mẫu bờ biển đã được bảo vệ trong Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Back Bay. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy những con đường đi bộ và đi bộ đường dài. Cũng như các cơ sở dã ngoại tại trung tâm du khách. Đây là một địa điểm ưa thích đối với cá birders, vì hơn 10.000 loài chim tham quan hàng năm. Bao gồm ngỗng tuyết, chim ưng, vịt, và các con đường ống.

Đến thăm 1791 Ngọn hải đăng Old Cape Henry, mở ra khu vực Vịnh Chesapeake để điều hướng an toàn. Và gần đó Ngọn hải đăng mới được xây dựng vào năm 1881. Bạn sẽ cần phải đi qua an ninh tại căn cứ quân sự Fort Story. Giữa Virginia Beach và Norfolk là lối vào kỳ quan dài 20 dặm Cầu Vịnh Chesapeake. Kéo dài lối vào Vịnh Chesapeake, nối đất liền với Bờ Đông của Virginia.

3 Monticello và Charlottesville

Là một trong những ngôi nhà quốc gia tốt nhất ở Hoa Kỳ. Và cũng là một trong những ngôi nhà tổng thống được viếng thăm nhiều nhất. Monticello của Thomas Jefferson là một dinh thự theo phong cách Palladian mà ông tự thiết kế. Lấy cảm hứng từ một biệt thự bên ngoài Vicenza, Ý. Ông tiếp tục thay đổi và cải thiện nó trong khoảng thời gian bốn mươi năm, từ 1768 đến 1809.

Trong suốt ngôi nhà, bạn sẽ thấy một số phát minh của Jefferson. Từ đó cho thấy một khía cạnh khác của tài năng của người đàn ông đa năng. Ở phía sau của ngôi nhà là những khu vườn lịch sử rộng lớn. Một cuộc triển lãm ngoài trời thú vị, Cảnh quan chế độ nô lệ: Mulberry Row tại Monticello. Từ đó làm sáng tỏ cuộc sống của những người làm việc và sống trong khu vườn rộng 5000 mẫu Anh. Trung tâm Du khách Monticello có hơn 400 mặt hàng trưng bày. Một bộ phim giới thiệu và các hoạt động thực hành cho trẻ em.

4 Mount Vernon

Nhà của George Washington từ năm 1754 cho đến khi ông qua đời 45 năm sau. Mount Vernon là một công trình đang được tiến hành. Dưới sự giám sát chặt chẽ của Washington, ngay cả khi ông đang lãnh đạo Lục quân Lục địa trong cuộc Cách mạng. Thiết kế kiến ​​trúc, xây dựng và thậm chí cả trang trí nội thất trong mỗi lần cải tạo và bổ sung đã nhận được sự chú ý cá nhân của mình, dẫn đến ngôi nhà trồng 21 phòng duyên dáng mà bạn nhìn thấy ngày nay.

Bạn có thể ngạc nhiên với màu sơn và giấy dán tường sống động khắp ngôi nhà. Nhưng những sắc thái này rất phổ biến vào cuối thế kỷ 18 – những bức tường màu xanh lá cây tươi sáng trong “Phòng Mới” là yêu thích của Washington. Không giống như nhiều ngôi nhà lịch sử, Mount Vernon chứa đầy những lời nhắc nhở cá nhân của George và Martha Washington: bức chân dung gia đình, các vật trang trí và đồ đạc của cặp đôi.

5. Chọn Mỹ để sống, đến công viên quốc gia Shenandoah và đường chân trời

Ở trung tâm của Virginia, Vườn quốc gia Shenandoah bảo vệ các phần của dãy núi Blue Ridge, có chiều cao từ 2.000 đến 4.000 feet. Dọc theo đỉnh của họ và chạy theo chiều dài của công viên là Skyline Drive. Tiếp nối phía bắc của Blue Ridge Parkway, với điểm dừng để tận hưởng khung cảnh và điểm tham quan. Bao gồm dinh thự của Tổng thống Hoover và Nghĩa trang Cave cũ dưới Dark Hollow Falls.

Bạn có thể tìm thấy thông tin về những lối mòn đi bộ đường dài tại lối vào công viên. Hoa và cây bụi là tốt nhất của họ vào mùa xuân và mùa hè, nhưng công viên được biết đến với màu sắc mùa thu của nó trong tháng Mười. Chỉ có một lái xe ngắn về phía tây từ Skyline Drive trên US 211 là Luray Caverns có chứa các khối thạch nhũ và măng đá tráng lệ. Một trong những điểm nổi bật của hang động là cơ quan nhũ đá duy nhất trên thế giới, nơi các nhũ đá tạo ra tiếng vang khi va chạm với các vồ cao su.

Tiêu bang hoàn toàn phù hợp với những gia đình yêu thích sự khám phá, tiềm hiểu lịch sử Mỹ. Từ việc tìm hiểu lịch sử Mỹ, người định cư Mỹ sẽ cảm thấy nước Mỹ thêm thân thuộc. Từ đó mang lại giá trị tinh thần tốt hơn cho cuộc sống tại Mỹ

PV

Tags:
Quang Lê bí mật cưới vợ ở tuổi 51: Sự thật ngã ngửa

Quang Lê bí mật cưới vợ ở tuổi 51: Sự thật ngã ngửa

Mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, video cho rằng Quang Lê vừa cưới vợ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất