Hoài Linh lộ tin nhắn với đàn em, khẳng định không “dính gì“ tới ông Võ Hoàng Yên?

Trong những ngày qua, dư luận nóng lên với cuộc tranh luận liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng "Lò Vôi") và NSƯT Nguyễn Hoài Linh.

20:00 29/05/2021

Sự việc xuất phát từ việc bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếng tố cáo ông Võ Hoàng Yên có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, gây ảnh hưởng tới sức khoẻ cộng đồng và yêu cầu NSƯT Nguyễn Hoài Linh phải lên tiếng vì cho rằng anh có mối quan hệ với người đàn ông này.

Dù bà Nguyễn Phương Hằng gây sức ép từ rất nhiều phía nhưng kể từ đó đến nay, Hoài Linh vẫn giữ im lặng hoàn toàn, không có bất cứ động thái lên tiếng nào về sự việc này.

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Đình Bảo (hay còn gọi là Bảo Suzu) - người từng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Long Ruồi, Lô Tô, Em Là Bà Nội Của Anh… đã hé lộ một vài đoạn chat giữa anh và NSƯT Hoài Linh có liên quan đến vấn đề này.

Theo nội dung cuộc trò chuyện, NSƯT Hoài Linh khẳng định không liên quan tới ông Võ Hoàng Yên.

Cụ thể, khi Đình Bảo hỏi: "Anh Linh có dính gì tới ông Võ Hoàng Yên không?", thì danh hài Hoài Linh cho biết: "Anh không dính gì đâu. Hi. Chắc anh chị Dũng sợ anh cũng giống như anh chị ấy".

Phía dưới đoạn chat, Hoài Linh còn cho biết: "Hôm rầy anh cũng xem trên mạng. Nhưng lâu rồi anh cũng không liên lạc bên đó".

Hiện tại chia sẻ này của Đình Bảo đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hoài Linh nhắn tin với đàn em, khẳng định không dính gì tới ông Võ Hoàng Yên? - Ảnh 2.

Hoài Linh nhắn tin với đàn em, khẳng định không dính gì tới ông Võ Hoàng Yên? - Ảnh 3.

Đoạn tin nhắn được cho là của Hoài Linh nhắn cho đàn em, khẳng định không liên quan ông Võ Hoàng Yên

Pv

Tags:
Đường bay thẳng Việt – Mỹ: ‘Giấc mơ’ đầy… cạm bẫy

Đường bay thẳng Việt – Mỹ: ‘Giấc mơ’ đầy… cạm bẫy

Tại Việt Nam, hiện có 2 hãng hàng không (Vietnam Airlines và Bamboo Airways) đủ tiềm năng có thể bay thẳng đến Mỹ. Tuy nhiên, những cạm bẫy gì đang chờ trên đường bay “đốt tiền” này?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất