Hoài Linh dặn con trai không được về Việt Nam giữa ồn ào 14tỷ: Nóng ruột nhưng đành ở lại

Giữa lùm xùm hơn 13 tỷ tiền từ thiện của mình, Hoài Linh dặn con trai không được về Việt Nam. Dù có nóng ruột nhưng Thành Vinh vẫn đành ở lại.

23:00 28/05/2021

Showbiz Việt những ngày qua thật lắm rối ren, âu cũng vì hai chữ "từ thiện". Nghe thì tưởng dễ dàng, tưởng có tiền trong tay là làm từ thiện được nhưng "cuộc sống đâu lường trước điều gì". Hoài Linh nắm trong tay cả cọc tiền 10 mấy tỷ để đi cứu trợ đồng bào lũ lụt ở miền Trung nhưng 6 tháng qua không thấy động tĩnh gì nên khán giả cũng phải nghi ngờ, thắc mắc. Và thế là cuộc drama lớn nhất đời Hoài Linh bùng nổ. Diễn biến ra sao thì mấy ngày qua các mẹ đọc tin tức thì cũng biết rồi đó!

Tại Việt Nam, những khán giả yêu thương Hoài Linh trước đây cũng bắt đầu có dấu hiệu "quay lưng" sau việc chậm trễ giải ngân hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện. Từ lúc sự việc ồn ào xảy ra tới giờ, Hoài Linh chỉ một lần lên tiếng. Hiện tại cũng chẳng biết Hoài Linh ra sao, như thế nào vì anh sống rất khép kín, chỉ có những người thân yêu nhất mới liên lạc được với Hoài Linh.  

hình ảnh

Nghệ sĩ Hoài Linh vướng phải ồn ào lớn nhất trong 30 năm sự nghiệp do chậm giải ngân tiền từ thiện.

Mới đây, cậu con trai ruột duy nhất của nghệ sĩ Hoài Linh cũng có động thái liên quan đến bố trên mạng xã hội. Thành Vinh chia sẻ về lời dặn dò của bố không được về Việt Nam trong lúc này. Anh viết: "Lên máy bay tính về Việt Nam. Ai dè bố dặn đành thôi không về. Facebook mình chỉ dành cho những người văn minh và trí thức. Không dành cho những người bình luận vô văn hoá và thiếu ý thức".

Có thể thấy Thành Vinh đang rất lo lắng cho bố ở Việt Nam khi phải đối đầu với những dư luận trái chiều. Tuy nhiên, vì không muốn ảnh hưởng đến con, Hoài Linh không muốn con trai trở về nước cùng mình lúc này. 

hình ảnh

Hoài Linh dặn con trai không được về Việt Nam trong lúc này.

Là con trai, khi chứng kiến bố mình bị dư luận "mạt sát", chỉ trích, Thành Vinh không khỏi tức giận. Anh sẵn sàng đáp trả để bảo vệ Hoài Linh, đồng thời gửi lời động viên đến bố. Thành Vinh cho biết bố là người cha vĩ đại nhất trong cuộc đời và mong bố có thật nhiều sức khỏe, vượt qua giai đoạn khó khăn này.

"Mong bố thật nhiều sức khỏe. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khoẻ đến bố" - con trai Hoài Linh chia sẻ.

hình ảnh

Chứng kiến bố bị dư luận chửi rủa, chỉ trích, Thành Vinh không khỏi đau lòng.

Việc Hoài Linh dặn con trai không được về Việt Nam trong lúc này cũng là điều dễ hiểu. Nghệ sĩ Hoài Linh mà em biết là một người sống khép kín, dù có thế nào cũng không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh mình. Số tiền hơn 13 tỷ này chắc chắn sẽ còn được nhắc cho đến khi nam danh hài giải ngân hoàn toàn chúng. Đây thật sự là một cú "trượt dài" trong sự nghiệp 30 năm của nghệ sĩ Hoài Linh. 

hình ảnh

Con trai Hoài Linh đang rất lo lắng cho bố.

Tags:
Làm REAL ID ở California không cần thẻ ASXH, có thể nộp qua Internet

Làm REAL ID ở California không cần thẻ ASXH, có thể nộp qua Internet

Cư dân California nộp đơn làm REAL ID bây giờ không cần phải đưa thẻ An Sinh Xã Hội, hoặc bất cứ tài liệu nào có số này, và có thể làm qua Internet, Nha Lộ Vận California (DMV) cho biết như vậy hôm Thứ Tư, 19 Tháng Năm, theo ABC News.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất