Hoài Linh - "Ông hoàng" nhiều ẩn số: "Hột xoàn đong bằng lon", dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình

Dù là một danh hài đắt show bậc nhất ở Việt Nam, nhưng Hoài Linh vẫn là một cái tên ẩn chứa nhiều bí mật.

08:30 02/02/2021

Là một trong những danh hài được yêu mến nhất Việt Nam, sau nhiều năm cống hiến với nghề Hoài Linh có được tài sản đáng ngưỡng mộ. Anh vẫn luôn khiến người hâm mộ trầm trồ về những thông tin về cuộc sống sung túc, giàu sang.

Cát xê khủng bậc nhất showbiz 

Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, có nhiều người đồn đoán mức thù lao nam danh hài Hoài Linh nhận được lên đến 3 tỷ đồng. Bản thân anh cũng có những chia sẻ thẳng thắn: "Đó có thể là cát-xê của phim hoặc gameshow nếu làm dài khoảng 20-30 số". Với sự nổi tiếng của mình, Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ cực kì đắt show, "phủ sóng" liên tục trên truyền hình. Anh nhận được nhiều lời mời và góp mặt trong các dự án nổi đình nổi đám như Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Người Bí Ẩn, Gương Mặt Thân Quen,...

Hoài Linh - Ông hoàng nhiều ẩn số: Hột xoàn đong bằng lon, dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình - Ảnh 1.

Hoài Linh tham gia nhiều chương trình gameshow ăn khách

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng nhận thù lao cao ngất ở những sự kiện quan trọng, quảng cáo cho các nhãn hàng,... Chính vì thế anh nhanh chóng có được số tài sản "không phải dạng vừa", trở thành ngôi sao hạng A trong showbiz Việt.

Thú sưu tầm của bậc đại gia 

Hoài Linh có không ít những thành tựu sau nhiều năm và đáng chú ý nhất có lẽ là nhà thờ Tổ nghiệp giá trị cả trăm tỷ mà anh tự mình xây dựng. Được biết, công trình này được xây trong 2 năm mới hoàn thiện, có diện tích lên tới 7000m2 và được trang hoàng bởi nhiều món đồ quý, "đắt xắt ra miếng".

Hoài Linh - Ông hoàng nhiều ẩn số: Hột xoàn đong bằng lon, dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình - Ảnh 2.

Đền thờ Tổ có giá 100 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh tại Quận 9, TP.HCM. Đây cũng là nơi nhiều nghệ sĩ lui tới thắp nhang, tỏ lòng thành kính với Tổ nghề.

Hoài Linh - Ông hoàng nhiều ẩn số: Hột xoàn đong bằng lon, dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình - Ảnh 3.

Đền thờ Tổ nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, anh còn có niềm yêu thích với trầm hương - một loại gỗ cực kì quý hiếm và giá đắt khỏi bàn. Được biết, anh có cả một bộ sưu tập trầm hương, trong đó có nhiều loại vòng làm từ gỗ này với giá trị được ước tính và vài tỷ đồng. 

Hoài Linh - Ông hoàng nhiều ẩn số: Hột xoàn đong bằng lon, dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình - Ảnh 4.

Hoài Linh sở hữu cả một phòng rộng chứa hàng trăm bức tượng, phù điêu, non bộ lớn nhỏ bằng trầm hương, được trạm trổ tinh xảo có giá lên tới hàng trăm tỷ.

Ngoài trầm hương, nam danh hài còn là người dạy người em thân thiết là Đàm Vĩnh Hưng thú chơi kim cương. Anh cũng không tiếc tặng cho giọng ca Say Tình 2 viên kim cương quý giá và được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng trân trọng.

Hoài Linh - Ông hoàng nhiều ẩn số: Hột xoàn đong bằng lon, dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình - Ảnh 5.

Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng ghé phòng trưng bày trầm hương của anh

Thế nhưng chia sẻ về việc sắm kim cương, Hoài Linh cho biết: "Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người". Nghe những tâm sự của nghệ sĩ 52 tuổi cũng biết anh rành món đồ xa xỉ này tới mức nào.

Đời tư kín tiếng 

"Bà xã" của Hoài Linh tên là Thanh Hương, quê Bến Tre. Vợ chồng Hoài Linh bén duyên vào tháng 8/1986 khi danh hài từ Mỹ về thăm quê hương. Nghe nói, Hoài Linh đã bị "say nắng" ngay lần đầu gặp Thanh Hương. 

Những lần trở lại Việt Nam sau đó, Hoài Linh thường "phục kích" ở địa điểm Thanh Hương hay lui tới. Nhiều lần "tình cờ" gặp lại như thế đã kéo hai người lại gần nhau. Rồi một ngày, trái tim họ cùng chung một nhịp đập. Đôi trai tài gái sắc quyết định tiến tới hôn nhân.

Danh hài tiết lộ, CD Tình Karaoke chính là dành để nói về cuộc gặp gỡ định mệnh với Thanh Hương tại chốn cũ ngày xưa.

Hoài Linh - Ông hoàng nhiều ẩn số: Hột xoàn đong bằng lon, dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình - Ảnh 6.

Hoài Linh rất kín tiếng chia sẻ về người vợ mà anh hết lòng yêu thương. Anh chỉ tiết lộ rằng, vợ là một người chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều. Vợ không làm nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm với công việc của chồng.

"Không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với tôi. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Cô ấy quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Hồi đó, cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi" - danh hài Hoài Linh chia sẻ. 

Không những thế, nói về thói quen của vợ, danh hài Hoài Linh cho biết vợ anh không như phần đông những người phụ nữ khác mà có lối sống giản dị: "Cô ấy sống đơn giản, ít trang điểm, phấn son, đúng là một mẫu phụ nữ người của gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".

Tuy thế, sau 14 năm chung sống, vợ chồng Hoài Linh đã chia tay. Lý do ly hôn cũng được danh hài giấu kín như cách anh vẫn bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình trước dư luận.

Hoài Linh - Ông hoàng nhiều ẩn số: Hột xoàn đong bằng lon, dựng công trình trăm tỷ, thú chơi tầm đại gia và siêu kín tiếng về gia đình - Ảnh 7.

Hoài Linh và Thanh Hương có chung một con trai là Võ Lê Thành Vinh. Con trai Hoài Linh sinh năm 1990 hiện sống và học tập tại Mỹ. Thành Vinh được khen là điển trai và nhiều tài lẻ giống Hoài Linh. Cuộc sống của anh độc lập và được tách rời khỏi tên tuổi của người cha nổi tiếng. Và trong một lần đi diễn, Hoài Linh tiết lộ anh còn một người con rất nhỏ tuổi nữa, nhưng thông tin về bé hầu như rất ít người biết. 

Dù là một danh hài đắt show bậc nhất ở Việt Nam, nhưng Hoài Linh vẫn là một cái tên ẩn chứa nhiều bí mật. Người hâm mộ luôn tò mò về gia đình nhỏ của anh, về "bà xã", về những người con ruột rất hiếm khi "lộ diện", về những người con nuôi đa phần đều tham gia showbiz Việt của nam nghệ sĩ. 

(Tổng hợp) 

Tags:
‘Động thái của Biden gây tổn hại cho người dân Mỹ lương thấp’

‘Động thái của Biden gây tổn hại cho người dân Mỹ lương thấp’

Những lệnh hành pháp trong hơn 1 tuần bước vào nhiệm sở của ông Joe Biden đang gây tổn hại cho người dân Mỹ, đặc biệt là người thu nhập thấp và tầng lớp trung lưu, theo nhận định của ông John Catsimatidis, một đảng viên Đảng Dân chủ và là ứng viên tiềm năng cho chức Thị trưởng New York.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất