H'Hen Niê được dự đoán sẽ là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Universe

H'Hen Niê đã để lại ấn tượng rất tốt đối với người hâm mộ và nhà phê bình sau vòng thi bán kết Miss Universe 2018.

08:30 16/12/2018

Sau phần thi bán kết Miss Universe 2018, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties đã dành một bài review nói về những phần trình diễn đỉnh nhất của các thí sinh năm nay. Global Beauties đặc biệt khen ngợi màn trình diễn trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam và dành cho H'Hen Niê số điểm 10 tuyệt đối.

Chuyên trang sắc đẹp này đánh giá về thí sinh Việt Nam: "Chúng ta đều yêu thích Hoa hậu Việt Nam đúng không nhỉ? Phần trình diễn trang phục dạ hội của cô ấy thật khó quên, đầy sự sang trọng và duyên dáng hiếm thấy, nói một cách đơn giản là tuyệt vời nhất. Chúng tôi yêu vẻ đẹp độc đáo của cô ấy! Nói chung, cô ấy có thể chính là thí sinh xuất sắc nhất đêm, và có lẽ đã đến lúc Việt Nam lần đầu chiến thắng Miss Universe và cả danh hiệu Grand Slam. Hãy để mắt đến cô ấy!".

H'Hen Niê được đánh giá có thể là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên đoạt vương miện Miss Universe.

Trước đó, một chuyên trang khác về hoa hậu là Missosology cũng khen ngợi H'Hen Niê như "đốt cháy" sân khấu và tràn đầy năng lượng không kém Hoa hậu Venezuela. Trang này đã xếp đại diện Việt Nam thứ 7 trong Top 10 thí sinh thi đấu tốt nhất.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova cùng Á hậu Hoàn vũ 2016 Raquel Pélissier và Á hậu Hoàn vũ 2003 Miyako Miyazaki khi xem phần trình diễn trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam cũng cho rằng đó chính là màn thể hiện đẹp nhất.

Tags:
Mỹ gọi việc Trung Quốc bắt hai người Canada là 'bất chính'

Mỹ gọi việc Trung Quốc bắt hai người Canada là 'bất chính'

Ngoại trưởng Mỹ kêu gọi Trung Quốc thả người trong khi Canada đã tiếp cận được một công dân bị bắt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất