Hết kêu khốn khổ, sao Việt ở Mỹ chạy show trở lại : Hàn Thái Tú nhận 10 show lớn nhỏ, Hồng Đào, Cao Thái Sơn bất ngờ với khán giả

Hoài Tâm, Hồng Đào, Hàn Thái Tú... nói phấn khởi khi đi hát, diễn trở lại ở Mỹ sau hơn một năm ngồi nhà vì dịch.

23:12 05/05/2023

Hồng Đào cho biết diễn tiểu phẩm hài ở lễ hội crawfish tại Houston vào ngày 31/5, chị được nhiều khán giả tán thưởng. "Chương trình từ trưa đến tận khuya nhưng không ngớt người xem", chị nói.

Nữ nghệ sĩ có một tháng chuẩn bị cho show. Nhưng đêm trước ngày diễn, chị vẫn hồi hộp khi xếp đồ cho chuyến bay từ California đến Houston. "Trước đây, mỗi dịp cuối tuần, sắp xếp đồ đi diễn là việc quen thuộc đến nỗi ăn vào máu của tôi, bây giờ lại có chút bỡ ngỡ. Tôi mất vài phút nghĩ xem nên mang vật dụng cá nhân nào là cần thiết, bộ đồ nào phù hợp", Hồng Đào nói.

Sao Việt ở Mỹ chạy show trở lại ảnh 1

Nhiều diễn viên, ca sĩ Việt ở Mỹ vui mừng khi được trở lại làm nghề như Hồng Đào. Cao Thái Sơn, Hàn Thái Tú, Như Ý... được bầu show mời tham gia các chương trình ca nhạc ở Boston, Houston, California.... Cao Thái Sơn diễn tại Boston ngày 29/5, cho biết: "Người xem đến kín sân khấu và vỗ tay nhiệt tình. Khán giả và ca sĩ xa nhau quá lâu nên ai cũng vui khi gặp lại".

Hàn Thái Tú nhận 10 show lớn nhỏ ở Houston, Philadelphia, Dallas, Boston. "Khán giả đến đông đúc trong các show và hào hứng cổ vũ ca sĩ. Nghệ sĩ chúng tôi cũng biểu diễn nhiệt tình", anh nói. Sau mỗi show, anh cùng đồng nghiệp còn hẹn hò ăn uống, trò chuyện về một năm đầy khó khăn khi không thể làm nghề.

Tuy vậy, một số người vẫn dè dặt nhận chương trình vì e ngại dịch chưa được kiểm soát hoàn toàn. Cao Thái Sơn đã tiêm hai liều vaccine ngừa Covid-19 mới yên tâm di chuyển nhiều nơi, gặp gỡ đồng nghiệp ở các show từ hồi tháng 3 đến nay. Tương tự, ca sĩ Như Ý được mời đi diễn hồi tháng 2, nhưng cô chờ tiêm xong vaccine mới nhận lời trở lại vào đầu tháng 5. Trên các chuyến bay, cô luôn đeo khẩu trang và thường xuyên khử khuẩn tay.

Anh Nguyễn Võ Việt Nam - bầu show ở Mỹ - cho biết hoạt động giải trí dần trở lại bình thường, nhưng chưa có show dành cho 1.000 khách trở lên vì khán giả còn sợ tụ tập nơi đông người. Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền chỉ nhận show nhỏ ở California - nơi chị đang sống - chứ chưa dám đi xa.

Nhiều nơi ở Dallas, Houston, New Orleans... đã mở cửa trở lại hầu hết hoạt động, nên khán giả các show ở đây không bắt buộc mang khẩu trang. Riêng California mở cửa hoàn toàn trở lại vào ngày 15/6, sau khoảng hơn một năm đóng cửa do dịch, theo Latimes.

PV

Tags:
Mẹ đơn thân Việt lấy chồng Tây khi mới quen 1 tháng, 3 năm sau mới biết chồng rất giàu

Mẹ đơn thân Việt lấy chồng Tây khi mới quen 1 tháng, 3 năm sau mới biết chồng rất giàu

Ngày nay, khi thời đại 4.0 ngày một phát triển, việc làm quen qua mạng internet đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến. Đây cũng là một kênh mai mối được không chỉ giới trẻ mà rất nhiều người trưởng thành lựa chọn để tìm bạn đời, hay đơn giản chỉ là kiếm tìm một người có thể trút bầu tâm sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất