Đúng 0 giờ ngày mùng 1 đầu năm: Làm việc này cả năm gánh lộc về nhà, tiền tiêu không cạn

Nếu bạn muốn thay đổi phong thủy trong nhà mình và hút tài lộc vào nhà đừng quên làm những việc này trong ngày đầu năm mới.

01:03 12/02/2021

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Trong phong thủy, chiếc chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn.

Chuông gió được treo ở cửa trước cửa ngôi nhà của bạn, giúp gia chủ đón tài lộc tiền bạc.

Khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn khiến tình cảm vợ chồng viên mãn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của gia đình.

Đặt tì hưu vào két sắt

Tương truyền tì hưu là con vật đuổi tà, ăn vàng bạc châu báu ở tứ phương mà chỉ ăn chứ không thải ra cái gì. Chính vì vậy, đúng 0 giờ ngày đầu năm mới bạn hãy đặt tì hưu vào két sắt sẽ giúp kích hoạt lộc khí vào nhà.

Tiền xu mang lộc vào nhà
Tiền xu mang lộc vào nhà

Khi bày tì hưu bạn cũng cần lưu ý không để đầu hướng thẳng vào cửa chính và gương, không để đầu đối diện với nhà vệ sinh hay cửa sổ, nhưng cũng không được đặt ở vị trí cao quá đầu người và tránh hết sức việc di chuyển tượng tì hưu.

Sử dụng tiền xu đặt

Trong phong thủy khi bạn sử dụng những đồng tiền xu sẽ hút tài lộc vào nhà, bởi xâu tiền biểu tượng của âm dương. Đặc biệt, nếu trên mặt đồng tiền mặt được chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc, mang tới may mắn cho gia đình bạn. Đồng thời, nếu hình tròn còn tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa giúp hút tài lộc vào nhà.

Cóc ngậm tiền mang lộc về nhà
Cóc ngậm tiền mang lộc về nhà

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Theo phong thủy, gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà.

Khi đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất. Chính vì vậy, bạn hãy đặt một con cóc hướng ra ngoài để thu tiền và một con quay vào trong để mang tiền vào nhà trong năm mới.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tags:
Kết quả thấy trước của phiên tòa luận tội ông Trump

Kết quả thấy trước của phiên tòa luận tội ông Trump

Luật sư của ông Trump lập luận phiên tòa vi hiến còn phe Dân chủ nói chứng cứ về hành vi sai trái của cựu tổng thống là quá nhiều. Dù ai nói gì, kết quả phiên xử gần như đã an bài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất