Diễn viên Thương Tín nhập viện cấp cứu vì đột quỵ

NSND Hồng Vân chia sẻ thông tin về việc diễn viên Thương Tín đột quỵ, đang được cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn.

20:30 26/02/2021

Mới đây, một tài khoản có tên Phạm Anh chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh diễn viên Thương Tín đang nằm trên giường bệnh với dòng trạng thái cho biết ông đang bị đột quỵ. Người này viết: “Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Sức khỏe rất yếu nhưng bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà, nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú hoặc có số điện thoại người thân thì cho Phạm Anh xin với. Trân trọng và cầu mong phép màu xảy đến để chú vượt qua số phận. Một trong những mảnh ghép của ký ức - "Biệt động Sài Gòn" mà con từng có vinh dự được gặp gỡ”.

Hình ảnh diễn viên Thương Tín tại bệnh viện. 

Phóng viên Tiền Phong đã liên hệ với bệnh viện Tâm Trí và được lãnh đạo xác nhận thông tin diễn viên Thương Tín đang được điều trị tại bệnh viện này.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh, ông đã thủ vai gần 200 bộ phim. Ông là một diễn viên thành công trong những thập kỷ 1980 và 1990 với kỷ lục về số phim nhựa ông đóng trong 1 năm. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…

Tags:
Ông Biden đảo ngược các lệnh của ông Trump về thị thực, kiến ​​trúc, tài trợ liên bang

Ông Biden đảo ngược các lệnh của ông Trump về thị thực, kiến ​​trúc, tài trợ liên bang

Hôm 24/2, ông Joe Biden đã đảo ngược một loạt sắc lệnh đã được ban hành dưới thời Tổng thống Trump, bao gồm dỡ bỏ một số lệnh cấm thị thực, hủy bỏ lệnh tìm cách thiết lập các tiêu chuẩn mới cho kiến ​​trúc liên bang và thu hồi một bản ghi nhớ kêu gọi cắt giảm tài trợ cho các thành phố đã đã diễn ra ​​các cuộc biểu tình lớn của BLM vào mùa hè năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất