Danh hài Bảo Chung: Qua Mỹ tôi ăn bình dân lắm, con tôi ăn đồ Tây nhưng tôi chỉ canh chua, cá kho

"Tôi đi làm chỉ có cơm hộp thôi nhưng quen mấy chục năm nay rồi. Nhiều khi quay ngoài nắng, làm mệt quá ăn không nổi" – danh hài Bảo Chung nói.

04:00 10/05/2021

Mới đây, kênh Youtube của đạo diễn Khương Dừa đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng danh hài Bảo Chung ngồi ăn cơm sau một buổi chấm casting chương trình Thách thức danh hài. Bữa cơm khá đạm bạc, chỉ có cơm hộp bình dân.

Danh hài Bảo Chung: Qua Mỹ tôi ăn bình dân lắm, con tôi ăn đồ Tây nhưng tôi chỉ canh chua, cá kho - Ảnh 1.

Khương Dừa định mua lẩu về ăn với Bảo Chung, nhưng anh nói: "Tôi đi làm chỉ có cơm hộp thôi nhưng quen mấy chục năm nay rồi. Nhiều khi quay ngoài nắng, làm mệt quá ăn không nổi.

Tôi ăn uống bình dân lắm vì sống quen từ nhỏ rồi. Kể cả khi qua Mỹ tôi cũng ăn bình dân lắm. Mấy đứa con tôi bên đó ăn đồ Tây nhưng tôi chỉ canh chua, cá kho.

Hồi xưa tôi đi diễn tứ xứ, chỉ ngồi quán cơm bình dân, vỉa hè thôi nhưng ăn ngon lắm, giờ làm lẩu cũng chẳng thấy ngon".

Tiếp đó, Khương Dừa tâm sự: "Tôi chia sẻ với khán giả luôn. Hồi làm Giọng ải giọng ai mùa 5 tôi định mời anh Bảo Chung tham gia nhưng không có lực nên không mời được. Đợt này anh Bảo Chung đóng web drama với tôi được nhiều khán giả yêu thích quá trời.

Trước đây, anh chỉ đi diễn nên nhiều khán giả không biết về anh. Đợt này anh hoạt động Youtube nhiều thì khán giả biết đến nhiều hơn".

Danh hài Bảo Chung: Qua Mỹ tôi ăn bình dân lắm, con tôi ăn đồ Tây nhưng tôi chỉ canh chua, cá kho - Ảnh 3.

Danh hài Bảo Chung giải thích: "Không phải Điền Quân không có lực mà lúc đó tôi chưa tham gia gameshow bao giờ nên từ chối. Đợt đó tôi ở dưới tỉnh đi diễn nhiều hơn".

Khương Dừa cũng tâm sự về những khó khăn của mình khi làm Thách thức danh hài, nhưng vẫn quyết tâm làm bằng được. Anh nói:

"Năm vừa rồi dịch bệnh nên Điền Quân không làm được thách thức danh hài. Bởi vậy nên năm nay Điền Quân quyết tâm làm để phục vụ khán giả, giờ dịch bệnh cái gì cũng khó khăn.

Thách thức danh hài mỗi mùa là 14 tập, thí sinh thì đông lắm nhưng phải cân đối thời gian. Thí sinh phải trải qua 5 vòng. Nhiều khi một tập phát sóng chỉ cần một thí sinh duyên dáng, hài hước là được nhưng có tập đến chục thí sinh cũng chưa đủ vì cứ rớt hoài.

Danh hài Bảo Chung: Qua Mỹ tôi ăn bình dân lắm, con tôi ăn đồ Tây nhưng tôi chỉ canh chua, cá kho - Ảnh 4.

Thí sinh lại không phải chuyên nghiệp, đều là người bình thường chưa diễn xuất bao giờ nên phải biết cách chọc cho họ diễn, khó lắm. Tôi làm công việc này rất áp lực, khó khăn ở chỗ đó.

Chỉ cho một diễn viên chuyên nghiệp hoặc một sinh viên trường diễn thì đơn giản, người ta hiểu ý ngay, chứ chỉ cho người bình thường thì khó. Nhiều người cứ rớt hoài vì không diễn được".

Pv

Tags:
Về Việt Nam, Bằng Kiều xách điếu cày, đi xe tiền tỷ

Về Việt Nam, Bằng Kiều xách điếu cày, đi xe tiền tỷ

Bằng Kiều đi đâu cũng phải "làm điếu thuốc lào, nâng cao sĩ diện"

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất