Danh ca Tuấn Ngọc ở ngoài tuổi 70 vẫn bay show miệt mài tại Mỹ và Việt Nam, hiếm hoi khoe bà xã trẻ đẹp

Ở tuổi 72, danh ca Tuấn Ngọc có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã kém 14 tuổi Thái Thảo. Trước khi đưa vợ đi sự kiện, rất nhiều người tò mò bóng hồng của nam ca sĩ này là ai.

12:00 13/06/2021

Bà xã của danh ca Tuấn Ngọc là ca sĩ Thái Thảo. Cô là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy và ca sĩ Thái Hằng. Được biết ca sĩ Tuấn Ngọc và bà xã nảy sinh tình cảm sau lần hát chung tại một phòng trà ở Mỹ vào năm 1991. Ba năm sau, Tuấn Ngọc và Thái Thảo quyết định về chung một nhà. Sau khi kết hôn với danh ca Tuấn Ngọc, Thái Thảo từ bỏ nghiệp hát để chăm lo tổ ấm. Sau 25 chung sống, vợ chồng nữ ca sĩ có với nhau ba cô con gái.

Bà xã của Tuấn Ngọc vốn ngại đám đông nên hiếm khi xuất diện trước truyền thông Việt Nam. Nữ ca sĩ thường về nước để ủng hộ chồng biểu diễn hay làm giám khảo một cách thầm lặng. Ở tuổi 58, bà xã của danh ca Tuấn Ngọc được khen ngợi về sắc đẹp vượt thời gian và vóc dáng thanh xuân.

Thái Thảo chia sẻ: "Cám ơn vì những lời khen ngợi về ngoại hình. Hiện nay, tôi không còn nghĩ mình là ca sĩ tên tuổi bước ra đi hát mà dành nhiều thời gian cho chồng con. Lên sân khấu hát nếu có chỉ là để góp thêm “màu sắc” cho cuộc sống của mình. Anh Tuấn (tên thật của ca sĩ Tuấn Ngọc) hoạt động nhiều thì tôi rút lui, đó là lý do chính, nhưng có lẽ mình cũng đã qua thời gian hoạt động hăng hái rồi".

Trong sự kiện diễn ra tại Nhà hàng Bê Vàng (TP.HCM), giọng ca Riêng một góc trời hiếm hoi đưa bà xã ra mắt truyền thông. Hai vợ chồng tình tứ ngồi cạnh nhau suốt tiệc, chọn cho nhau những món ngon nhất. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của đôi ca sĩ hải ngoại và khen Thái Thảo khéo léo vun vén, giữ chân ông xã tài năng, lịch lãm.

Nói về người chồng nổi tiếng, Thái Thảo tự tin: "Nghề nào cũng có cám dỗ, đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh Tuấn là người của đám đông và mình là người đứng phía sau thì buộc phải có lòng tin. Nó được xây dựng từ nền tảng của những ngày bắt đầu lập gia đình, chính tình cảm và sự chu đáo của anh ấy luôn cho tôi niềm tin. Người nghệ sĩ có tài thì có tật mà. Nhưng đối với tôi, đã tin thì rất thoải mái. Lúc nào mình cũng lo chồng đang làm gì với ai ở đâu thì chắc chắn sẽ rất khổ. Tôi may mắn có lòng tin thế chỗ cho những chuyện đó".

Tuấn Ngọc bộc bạch ông là người sống tình cảm và hiểu rằng trong cuộc đời này không có gì quan trọng hơn gia đình. Nhưng công việc của một nghệ sĩ với thời gian thất thường cũng khiến ông lấn cấn vì không có quá nhiều thời gian để chăm sóc mái ấm. Kể về món quà 20.10 dành cho bà xã, Tuấn Ngọc hài hước: "Tôi là món quà lớn nhất dành cho cô ấy rồi (cười). Nói như vậy thôi nhưng tôi vẫn phải chuẩn bị quà cho vợ và gia đình chứ". Hiện tại nam ca sĩ bận rộn với những đêm nhạc tại TP.HCM. Anh và vợ sẽ ăn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cùng với các con sau khi về Mỹ. 

PV

Tags:
Người Việt ảo tưởng đi Mỹ kiếm tiền đô, bán nhà, bán đất, 10 năm lại trở về Việt Nam với 2 bàn tay trắng

Người Việt ảo tưởng đi Mỹ kiếm tiền đô, bán nhà, bán đất, 10 năm lại trở về Việt Nam với 2 bàn tay trắng

Được định cư ở Mỹ là nỗi khát khao đến á.m ả.nh của nhiều người Việt. Không ít trường hợp, cả đời cầy cuốc, gom góp tiền bạc để gửi con sang Mỹ học. Tiếp theo, b.án nhà cửa, gom góp tiền bạc đưa cả gia đình di cư sang Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất