Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đăng đàn chửi ai đó ‘ngu’ hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi như ‘tát nước’

Vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng đăng đàn chỉ mặt, Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng bức xúc khi rơi vào tình huống éo le này.

00:00 20/05/2021

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đăng đàn cảnh báo, đồng thời chỉ trích những cá nhân giả mạo Đàm Vĩnh Hưng, làm giả các tài khoản Tiktok, Facebook,zalo…để đi lừa người hâm mộ của nam ca sĩ.

Cụ thể, Mr.Đàm viết: “Ngày nào còn sống là ngày đó vẫn lầy và khùng và chịu chơi và khó đỡ nha.

Cảnh báo: Cũng có rất nhiều người kém duyên và bị đứt sợi dây tự trọng, liêm sỉ. Nên cứ hay dùng tên của H , rồi làm giả các trang tik tok, face book, zalo... Sao không  biết nghĩ ra cái gì đó gọi là ĐỘC LẬP và phải khác biệt? Thời buổi bây giờ loại trừ cũng không hề khó!

Các đại diện tại VN sẽ giúp các nghệ sỹ khoá kênh khi chúng tôi có kiến nghị! Và bạn sẽ mất sạch lượt followers mà bạn đã mất công xây dựng trên nền móng của người khác! Nó sẽ sụp bất kỳ lúc nào đơn giản là nó chưa từng là của bạn, chưa từng thuộc về bạn!

Sẵn nói luôn! Có những người  “ngu nhất mà cứ tưởng khôn nhì ", cứ lao vào nhà người khác mà chửi bới! Tui chứ không phải ai khác mà ngần ngại BLOCK và XOÁ thẳng tay!  BLOCK luôn cả những kẻ adua like hay thả  tim cho cmt láo lếu đó!

Còn cái này là của tui hàng chính hiệu nha cả nhà !”

dam-vinh-hung

Bài đăng trưa nay của Mr.Đàm gây xôn xao.

Dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ đã đồng tình với quan điểm của Đàm vĩnh Hưng. “Đúng lắm, nên chặn và xóa hết những người vô ý thức như vậy đi anh Hưng”, “Anh Hưng thông cảm cho họ, vì họ là những kẻ chỉ có khả năng nghe và hiểu đến vậy”, “Làm người nổi tiếng như anh giờ cũng khổ quá trời. Dạo này thấy a stress lắm rồi đấy”…

Dam-Vinh-Hung-1

Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần bức xúc vì bị mạo danh.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng về vấn đề mạo danh này, Trước đó vài ngày, nam ca sĩ cũng từng bị một tài khoản zalo mạo danh đi lừa người thân, bạn bè mua đồ hiệu để đi làm từ thiện nhưng thực tế lại để “trục lợi”.

PV

Tags:
Quan trọng nhất của Adjustment of Status, làm thẻ xanh tại Mỹ, là phỏng vấn

Quan trọng nhất của Adjustment of Status, làm thẻ xanh tại Mỹ, là phỏng vấn

Vấn đề quan trọng nhất trong hồ sơ Adjustment of Status (điều chỉnh tình trạng di trú sang thành thường trú nhân khi đương sự có mặt tại Hoa Kỳ) là giai đoạn phỏng vấn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất