Cô gái gốc Việt xinh đẹp trở thành con dâu hoàng gia Monaco - quốc gia siêu giàu bậc nhất thế giới

Đọc bài viết về đám cưới của cô gái này mà ngưỡng mộ ghê gớm. Bởi vậy mới thấy phụ nữ Việt Nam mình cũng xinh đẹp và giỏi giang, sắc sảo chẳng kém bất kỳ nước nào, cũng có thể trở thành người hoàng gia một cách lộng lẫy.

13:00 12/08/2021

Cô gái đặc biệt trong câu chuyện này chính là Marie Chevallier (SN 1993), hay còn được biết với cái tên khác là Hoa. Cô mang trong mình nửa dòng máu Pháp và Việt, mẹ của Hoa là một người phụ nữ Việt Nam 100%. Cô là con út trong một gia đình có 3 người anh em, bố mẹ cô ly hôn khi Hoa chỉ vừa mới lên 4.

Hoa vừa mới tiến hành xong đám cưới hoàng gia với vị hoàng tử xứ Monaco - Louis Ducruet. Hoàng tử năm nay 27 tuổi, là con trai của Công chúa Stéphanie xứ Monaco, gọi Thân vương đang trị vì công quốc Monaco Albert II là bác ruột. Anh đứng thứ 15 trong danh sách kế vị ngai vàng của Monaco dù chưa có tước hiệu hoàng gia.

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong 2 ngày, gồm buổi lễ theo quy tắc dân sự vào ngày 26/7 và một buổi lễ vào ngày 27/7 tại nhà thờ Monaco trong sự chúc mừng và hân hoan của toàn thể người dân trong nước lẫn thế giới.

Hoa gặp Louis khi cả 2 là sinh viên trường kinh doanh SKEMA, Pháp. Marie đã tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh doanh. Sau đó, cô tiếp tục theo học tại đại học Western Carolina ở Mỹ với chuyên ngành giáo dục tiếng Pháp và marketing. Được biết, cặp đôi này đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Sau hơn 7 năm hẹn hò, cả hai đi đến quyết định về chung một nhà sau màn cầu hôn lãng mạn của Louis tại chính quê nhà của Hoa – Việt Nam.

Vào tháng 1 năm ngoái, vị hoàng tử này đã quỳ gối cầu hôn Hoa ngay tại một bãi biển ở Hội An trong chuyến du lịch về thăm quê hương bạn gái. Thời điểm ấy, nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên khi một nhân vật thuộc dòng dõi hoàng gia lại quyết định đi đến hôn nhân với một cô gái gốc châu Á bình thường không thuộc giới quý tộc. Thế nhưng, khi tìm hiểu rõ hơn về cô gái trẻ này, không không ít người phải gật gù trước sự lựa chọn của hoàng tử Louis.

Tuổi thơ lớn lên trong một gia đình đổ vỡ không khiến Hoa trở nên sa ngã hay bất trị, mà ngược lại, cô nàng có một thành tích học tập rất đáng nể. Hoa thông thạo 3 thứ tiếng Pháp, Anh, Tây Ban Nha. Cô cũng là một thành viên tích cực của hội đồng sinh viên tại Skema.

Ý thức được việc sự vất vả của mẹ khi trong quá trình nuôi nấng 3 anh em, ngay từ khi khi còn là sinh viên, Hoa đã lao vào vừa học vừa làm, trải nghiệp nhiều ngành nghề để tự chủ, độc lập về tài chính. Cô không ngại làm các công việc khác nhau để kiếm thêm thu nhập từ phát tờ rơi, đưa tờ quảng cáo trên đường phố, làm thu ngân trong siêu thị của chuỗi Leader Price, bán vé ở rạp chiếu phim, làm nhân viên kinh doanh. Thậm chí khi sang Mỹ du học, cô cũng không ngừng lăn xả với đời bằng làm nghề gia sư tiếng Pháp.

Sau khi tốt nghiệp, cô từng làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn trong hơn 2 năm và hiện đang là giám đốc dự án sự kiện cho tổ hợp giải trí và sòng bài The Monte Carlo Casino ở Monaco.

Bên cạnh công việc và cuộc sống bận rộn của những người trẻ ở các nước phương tây. Hoa vẫn không quên dành thời gian cho mẹ của mình và dành những tình cảm trân trọng đến người cha ruột đã qua đời vào năm 2016. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh thể hiện sự tự hào bên cạnh mẹ và tất nhiên không thể thiếu những lời lẽ yêu thương dành cho người phụ nữ này.

Không chỉ xinh đẹp, mà chính sự năng động và tinh thần tự chủ độc lập, nhân cách tốt đẹp của cô nàng gốc Á này đã chinh phục được cả trái tim hoàng tử lẫn mẹ của chàng.

Ít người biết rằng, tất nhiên với sự chênh lệch địa vị này, ban đầu gia đình hoàng gia không tán thành mối quan hệ này. Tuy nhiên, tình yêu sâu đậm của cả hai cuối cùng cũng được mọi người chúc phúc. Và quan trọng hơn cả, chính mẹ và em gái ruột của Louis là một trong những người ủng hộ anh chàng trong cuộc hôn nhân này. Cả hai người phụ nữ này cũng là người đã chọn giúp Louis chiếc nhẫn để cầu hôn Hoa vào năm ngoái.

Ở các cặp đôi bình thường, hòa hợp được mối quan hệ với mẹ chồng, chị em chồng đã là một điều khó khăn, huống hồ gì ở đây lại còn là một dòng tộc hoàng gia. Thế nhưng, cô gái gốc Việt này lại làm được cái chuyện tưởng chừng như không tưởng này. Chẳng phải dễ dàng gì để những người trong hoàng gia chấp nhận một cô dâu thường dân như vậy.

Không ồn ào như cô nàng Meghan Markle và hoàng tử Harry, Hoa thầm lặng và kín đáo hơn với đám cưới hoàng gia của mình. Có lẽ, đó cũng là một trong những lý do mà cô nàng được lòng nhà chồng như vậy.

Không phải là một chuyện tình cổ tích, lọ lem bất ngờ đổi đời nhờ gặp hoàng tử. Cái kết đầy viên mãn của Hoa là thành quả của đáng nhận được của một cô gái hiện đại, có cá tính, tài giỏi nhưng cũng đầy lòng hiếu thuận, luôn nhớ về cội nguồn, quê hương của mình.

Nàng dâu hoàng gia gốc Việt này cho thấy phụ nữ ai cũng có thể trở thành nữ chính trong một bộ phim ngôn tình, công chúa trong một câu chuyện cổ tích nếu như họ cố gắng hoàn thiện bản thân có những đặc điểm của một cô nữ chính, công chúa. Hoa – một cô gái xinh xắn, có bản lĩnh, thực tại, có cá tính và sự khôn khéo, nhân hậu, chẳng có ngạc nhiên nếu như cô chiếm được trái tim của một vị hoàng tử. Trở nên xinh đẹp, tài năng, luôn giữ cho mình nhân cách tốt đẹp, chắc chắn những điều tốt đẹp cũng sẽ đến với chúng ta. Đừng mãi chờ đợi và cổ tích xuất hiện, hãy bắt đầu hoàn thiện bản thân mình ngay từ hôm nay!

Tags:
Loại thuốc nào hiệu quả nhất trong điều trị Covid-19?

Loại thuốc nào hiệu quả nhất trong điều trị Covid-19?

Khi các quốc gia chạy đua tiêm chủng cho người dân chống lại Covid-19, nhiều chuyên gia y tế vẫn miệt mài làm việc để xác định các phương pháp điều trị tốt nhất cho người mắc bệnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất