Chị em sinh đôi yêu cùng một người suốt 9 năm, ngủ và làm 'chuyện ấy' cùng nhau

Sau một thời gian dài hẹn hò, cả ba muốn tiến tới hôn nhân nhưng điều này không phù hợp với Luật hôn nhân và gia đình ở Úc.

13:30 19/11/2020

Anna và Lucy DeCinque, 34 tuổi, sinh sống tại Perth, Úc nổi tiếng là cặp chị em sinh đôi giống hệt nhau nhất trên Thế giới. Họ gây chú ý với giới truyền thông nhiều năm qua khi tuyên bố ăn cùng nhau, ngủ cùng nhau, đi vệ sinh cùng một lúc và đặc biệt nhất là ngủ chung giường với một người bạn trai, Ben Byrne (39 tuổi) suốt 9 năm qua.

Theo đó, để có được vẻ ngoài không khác nhau một chút nào, cặp đôi đã bỏ ra hơn 250.000 USD (5,8 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào năm 20 tuổi, hai chị em đã dành nhiều thời gian để tiêm chất làm đầy môi, xăm mày, nâng ngực, điều trị bằng laser, nối tóc. Không những thế, cặp chị em sinh đôi này còn làm cùng một việc, dùng một chiếc xe và chỉ dùng một tài khoản Facebook.

“Nếu cô ấy đi vệ sinh, tôi cũng sẽ đi cùng vì hai chúng tôi ăn uống như nhau. Chúng tôi tắm chung và không bao giờ xa nhau“, Lucy chia sẻ.

Tuy nhiên, tình cảm mà hai chị em dành cho nhau và khát vọng luôn được giống nhau đã lên một tầm cao mới khi họ yêu cùng một người. Hiện tại, cặp chị em song sinh này sống cùng mẹ và người bạn trai lâu năm. 3 người họ sống chung một phòng trên một chiếc giường cỡ lớn.

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, cặp đôi cho biết những người bạn trai trước luôn muốn tách Anna và Lucy khỏi nhau nhưng Ben đã chấp nhận sự ràng buộc và gần gũi giữ họ. Cả 3 đã duy trì mối quan hệ này suốt 9 năm qua.

“Ngay cả mẹ chúng tôi nhiều khi cũng không phân biệt được chúng tôi nhưng Ben thì khác, anh ấy đã phân biệt được ai là Anna, ai là Lucy ngay từ những ngày đầu tiên và chúng tôi đã quyết định sẽ duy trì mối quan hệ vợ chồng với người đàn ông này”, Anne nói.

“Chúng tôi cùng nhau ngủ trên một chiếc giường cỡ lớn. Thậm chí, khi một trong hai người quan hệ tình dục với Ben, người còn lại cũng có mặt ở đó, Lucy chia sẻ.

Ana cho biết thêm: “Ben chấp nhận chúng tôi, anh ấy không bận tâm việc chúng tôi ăn mặc giống nhau và muốn ở bên nhau. Anh ấy không phán xét chúng tôi. Chúng tôi luôn đồng lòng, ủng hộ nhau. Anh ấy nhận được gấp đôi tình yêu khi yêu hai chị em tôi“.

Cặp chị em cũng cho biết họ thực sự thích người đàn ông này và giữa họ không bao giờ có bất cứ sự ghen tuông nào. Ben cũng không bao giờ đối xử với người này hơn người kia. “Chúng tôi không bao giờ ghen, nếu anh ấy hôn Anne thì ngay lập tức sau đó sẽ hôn tôi. Anh ấy không đối xử với ai hơn ai cả”, Lucy nói.

Sau một thời gian dài hẹn hò, cả ba muốn tiến tới hôn nhân nhưng điều này không phù hợp với Luật hôn nhân và gia đình ở Úc. “Chúng tôi muốn cùng kết hôn với anh ấy trong một ngày nhưng luật pháp Úc không cho phép điều này”, cặp song sinh chia sẻ.

Và như để khẳng định mối quan hệ 3 người của họ là hoàn toàn đứng đắn và sẽ gắn bó lâu dài với nhau như một gia đình, từ 4 năm trước, họ đã chia sẻ về mong muốn có chung những đứa con cùng với người đàn ông này và mới đây nhất, cặp chị em này đã khẳng định thêm thông tin rằng họ đang xem xét đến việc đông lạnh trứng cùng một lúc và sẽ cố gắng thụ thai để có bầu bằng phương pháp IVF vì họ muốn trải nghiệm mang thai cùng nhau.

“Chúng tôi muốn trải nghiệm mang thai cùng nhau. Chúng tôi muốn trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống cùng nhau và chúng tôi sẽ cùng nhau già đi, sẽ chết cùng nhau…”, Lucy nói.

Tags:
Kịch tính ở Michigan: Xác nhận kết quả bị chặn, ông Trump vừa phấn kích hô 'đổi màu' bang thì lại thông qua

Kịch tính ở Michigan: Xác nhận kết quả bị chặn, ông Trump vừa phấn kích hô "đổi màu" bang thì lại thông qua

Hội đồng kiểm phiếu hạt Wayne, bang Michigan, Mỹ, tối ngày 17/11 đã nhất trí xác nhận kết quả bầu cử tổng thống tại hạt này trước hạn chót.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất