Bill Gates bị tố lái siêu xe đi ngoại tình

Một nhân viên Microsoft cho hay ai cũng ngầm hiểu mỗi lần chủ tịch Bill Gates ngồi siêu xe Porsche ra ngoài là để đi ngoại tình.

21:00 09/06/2021

Tạp chí Vanity Fair hôm 7/6 tiết lộ cách tỷ phú Bill Gates, nhà sáng lập Microsoft, che giấu hành vi ngoại tình bằng cách đổi phương tiện di chuyển. Ông thường đi làm bằng xe Mercedes, sau đó ra ngoài bằng siêu xe Porsche màu nâu vàng.

"Tất cả chúng tôi đều biết đó là khi ông ấy ra ngoài gặp phụ nữ", một nhân viên Microsoft nói. "Tôi biết ông ấy đi họp nhiều cuộc bên ngoài dù không có trong lịch trình".

Bill Gates và vợ Melinda nghe bài phát biểu của cựu tổng thống Pháp Francois Hollande, trước khi được trao tặng Huân chương Bắc đẩu Bội tinh tại Cung điện Elysee ở Paris, Pháp, tháng 4/2017. Ảnh:Reuters.
Bill Gates và vợ Melinda nghe bài phát biểu của cựu tổng thống Pháp Francois Hollande, trước khi được trao tặng Huân chương Bắc đẩu Bội tinh tại Cung điện Elysee ở Paris, Pháp, tháng 4/2017. Ảnh:Reuters.

Một người thân cận với Bill cho hay việc ông không chung thủy không phải bí mật với nhiều người xung quanh. Tuy nhiên, một nguồn tin khác thân cận với Bill phản đối thông tin cho rằng ông biến mất khỏi văn phòng để đi ngoại tình, bởi "ông ấy là một trong những người có lịch trình bận rộn nhất hành tinh".

Gates đam mê sưu tập xe hơi, nổi tiếng thích Porsche. Gần đây ông mua một chiếc xe điện Porsche Taycan. Ông cũng sở hữu các mẫu Porsche 911 năm 1979 hay Porsche 959 Sport, mẫu chỉ sản xuất 337 chiếc.

Tạp chí cũng đưa tin nhiều nhân viên của Microsoft buộc phải ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin (NDA) ngăn họ nói về phong cách kinh doanh của Bill Gates.

"Chúng tôi làm việc dưới thỏa thuận NDA một thời gian dài", một cựu nhân viên từng ký hợp đồng tiết lộ.

Tuy được khuyến khích đưa ra thông tin về Bill Gates nhưng ai cũng cho biết hành động này vô cùng rủi ro. Luật sư đang theo dõi và chờ đợi, mà "họ không phải luật sư tốt bụng", cựu nhân viên nói thêm.

Tháng trước, báo chí Mỹ đưa tin Gates từng theo đuổi một phụ nữ làm việc trong Quỹ Gates khi đi công tác cùng người này tới New York. Năm 2019, hội đồng quản trị Microsoft bắt đầu điều tra Bill Gates, sau khi nhận tin báo ông có quan hệ với một nhân viên nữ. Bill Gates rời chức chủ tịch hội đồng quản trị Microsoft vào tháng 3/2000 với lý do tập trung vào quỹ từ thiện.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates hồi đầu tháng 5 tuyên bố ly hôn. Thông tin khiến cả thế giới chấn động bởi họ là một trong những cặp vợ chồng giàu nhất thế giới. Gia đình Gates sở hữu khối tài sản hơn 100 tỷ USD và là chủ sở hữu tư nhân diện tích đất nông nghiệp lớn nhất nước Mỹ. Quá trình phân chia khối tài sản này có khả năng nảy sinh phức tạp và thiết lập kỷ lục ly hôn đắt đỏ nhất thế giới.

Vanity Fair dẫn hai nguồn tin cho biết Melinda Gates đã thuê thám tử tư điều tra hành vi của Bill Gates và những phát hiện thu được sẽ sử dụng trong đàm phán ly hôn. Phát ngôn viên của Melinda phủ nhận thông tin này, khẳng định Melinda không hề thuê thám tử, cũng không chỉ đạo ai thuê thám tử.

Tags:
Trump bất ngờ tuyên bố Trung Quốc và Nga làm bẽ mặt Joe Biden

Trump bất ngờ tuyên bố Trung Quốc và Nga làm bẽ mặt Joe Biden

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có tuyên bố bất ngờ trong bối cảnh ông Joe Biden chuẩn bị gặp Tổng thống Nga Putin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất