Bé trai Mỹ mới một tuổi đã đi 45 chuyến bay, kiếm nghìn USD về cho mẹ

Trong suy nghĩ của chúng ta, trẻ sơ sinh chỉ có 2 công việc chính là ăn và ngủ. Tuy nhiên, ở bên ngoài kia có rất nhiều bà mẹ đã tạo “công ăn việc làm” cho con mình ngay từ lúc lọt lòng giúp chúng tự kiếm tiền một cách dễ dàng.

20:56 16/11/2023

{keywords}{keywords}

Từ khi chưa đầy 1 tháng tuổi cậu bé đã được đi nhiều nơi cùng cha mẹ và sớm tạo ra điều 'kỳ tích' cho gia đình.

Jess Darrington, 28 tuổi và chồng Steve quyết định lên kế hoạch đưa con trai đi du lịch vòng quanh nước Mỹ từ khi bé được ba tuần tuổi. Cặp đôi muốn con được trải nghiệm sớm với thiên nhiên, tạo thói quen dễ thích nghi khi đi du lịch ở nhiều nơi khác nhau.

Jess Darrington sau đó chia sẻ hình ảnh, câu chuyện về những chuyến đi của gia đình lên trang Instagram cá nhân để lưu làm kỷ niệm.

Tuy nhiên, bất ngờ đến với gia đình khi những bức ảnh được lan truyền và cậu bé Briggs Darrington sớm nổi tiếng, trở thành blogger du lịch nhí ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trang Instgram của cậu bé có hơn 30.600 người theo dõi.

{keywords}{keywords}

Cậu bé sinh ngày 14/10/2020 đã trải qua khoảng 45 chuyến bay, nhiều lần di chuyển bằng ô tô, tàu thuyền và đi qua nhiều kiểu khí hậu khác nhau. Chuyến đi đầu tiên của gia đình là đến một địa điểm đóng băng ở Nebraska. Chuyến bay đầu tiên khi cậu bé mới 9 tuần tuổi và chuyến dài nhất kéo dài khoảng 8 giờ, từ Utah đến Hawaii.

Briggs Darrington đã nhìn thấy gấu ở Alaska , sói ở Vườn quốc gia Yellowstone, Cổng tinh tế ở Utah và các bãi biển ở California.

Mẹ của cậu bé Briggs Darrington từng là một người đam mê du lịch, làm việc liên quan đến ngành nghề này nên có nhiều kinh nghiệm khi di chuyển đường dài.

{keywords}{keywords}

Mặc dù vậy đi du lịch cùng trẻ nhỏ là một điều hoàn toàn mới mẻ với bản thân Jess Darrington. Cô cùng chồng lập ra tài khoản Instagram để lưu giữ kỷ niệm cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ những cha mẹ khác muốn đi du lịch cùng trẻ nhỏ. Nhờ sự nổi tiếng của cậu bé, gia đình đã kiếm được 1.000 USD khi đi du lịch vòng quanh nước Mỹ.

Jess Darrington chưa có ý định sẽ tạm dừng những chuyến du lịch với gia đình và con trai Briggs. Cô đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến châu Âu, bao gồm cả London, trong thời gian tới.

Lời khuyên mà người mẹ 28 tuổi muốn gửi tới các bậc phụ huynh khi đi du lịch cùng em bé: 

Trước bất kỳ chuyến đi nào cha mẹ cũng nên thử nghiệm những thiết bị an toàn, đồ bảo hộ, quần áo du lịch, đi bộ đường dài...  một vài lần ở nhà. 

Tập cho trẻ ngủ trưa trong nôi du lịch. Mặc áo phao ở nhà để làm quen trước khi ra biển. 

Kiểm tra việc có được mang ghế dành riêng cho em bé khi lên máy bay không. Rất nhiều người không nhận ra rằng bạn có thể hỏi và đôi khi sẽ có một chỗ ngồi miễn phí trên chuyến bay. Jess Darrington tiết lộ rằng bí quyết này có ích trong chuyến đi xa của gia đình cô rất nhiều.

Khi máy bay cất hay hạ cánh cha mẹ có thể tạo hoạt động gì đó giúp cơ hàm con cử động ví dụ như cho con bú hoặc uống chút nước hay ăn nhẹ bánh ngọt ...

Giấc ngủ ngắn rất quan trọng đối với trẻ khi đi du lịch nên cha mẹ có thể tập cho con. Chuẩn bị nôi tốt để con có thể ngủ trong khi di chuyển, khi đẩy đi bộ.

Tags:
Thợ nail xem trộm điện thoại và tải ảnh nhạy cảm của khách hàng

Thợ nail xem trộm điện thoại và tải ảnh nhạy cảm của khách hàng

Kortney Hairston nói người thợ làm móng chỉ cầm điện thoại của bà trong vài phút rồi làm một việc bà không hề hay biết. Bây giờ bà cảm thấy bị xâm phạm và tổn thương. Đặc biệt là khi biết người thợ vẫn còn làm việc ở tiệm nail đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất