Bạn thân làm rõ thông tin Hương Tràm sang Mỹ sinh con, tiết lộ nữ ca sĩ từng bí mật về Việt Nam

Nhạc sĩ Tú Dưa đã chia sẻ loạt ảnh cùng Hương Tràm khi cô bí mật về Việt Nam, đồng thời nói thẳng về tin đồn cô sang Mỹ sinh con.

21:00 03/06/2021

Giữa tháng 5 vừa qua, Hương Tràm bất ngờ công khai ảnh siêu âm cùng lời chia sẻ: “Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện”. Động thái này của Hương Tràm làm rộ nghi vấn nữ ca sĩ đã mang thai sau 2 năm sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1995 vẫn không lên tiếng em bé khẳng định hay phủ nhận. Vài tuần sau đó, cô tung poster cho MV mới hợp tác cùng nhạc sĩ Tú Dưa.

hình ảnh

Hương Tràm gây xôn khi tung ảnh siêu âm, rộ nghi vấn mang thai sau 2 năm ở Mỹ. Ảnh: Facebook Phạm Thị Hương Tràm

Tối 1/6, nhạc sĩ Tú Dưa đã lên tiếng về thông tin Hương Tràm sang Mỹ để mang thai. Anh chia sẻ: “Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à... Tôi phì cười quý vị ơi! Vì những câu hỏi đó nên hai năm qua ngày nào em nó gọi facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa. Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ. 

Những bức ảnh đã chụp hơn 1 năm lúc Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc cùng tôi nhé. Nom người vẫn thiếu nữ lắm. Tin hay không thì tùy quý vị”.

Mặc dù không nói thẳng như với cách nói “tôi phì cười”, Tú Dưa đã gián tiếp phủ nhận thông tin Hương Tràm sang Mỹ để mang thai. Nam nhạc sĩ cũng tung loạt ảnh cách đây hơn 1 năm khi Hương Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc cùng anh. Khi đó, nữ ca sĩ để lộ vóc dáng khá thon gọn, cân đối. 

hình ảnh

Tú Dưa cho biết đây là hình ảnh khi Hương Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc cùng anh cách đây hơn 1 năm. Ảnh: Facebook Tu Dua

hình ảnh

Nữ ca sĩ để lộ vóc dáng thon gọn và nhan sắc quyến rũ. Ảnh: Facebook Tu Dua

hình ảnh

Giữa nghi vấn mang thai, Hương Tràm rục rịch ra mắt sản phẩm mới sau 2 năm gác lại sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ. Ảnh: Facebook Phạm Thị Hương Tràm

hình ảnh

Thật sự mà nói nhiều người vẫn nghĩ Hương Tràm sang Mỹ để sinh con, tuy nhiên cá nhân em thấy chuyện có sinh con cũng là đời tư của họ, chúng ta không nên xen vào quá nhiều. Chỉ cần người nghệ sĩ không làm điều gì sai trái gây ảnh hưởng đến công chúng là đã quá tốt rồi đúng không các mẹ./.

Nguồn: Facebook Tu Dua, Facebook Phạm Thị Hương Tràm

Tags:
Bamboo Airways tuyển nhiều vị trí quan trọng cho văn phòng tại Mỹ

Bamboo Airways tuyển nhiều vị trí quan trọng cho văn phòng tại Mỹ

Các vị trí được Bamboo Airways tuyển dụng bao gồm Trưởng đại diện của hãng tại Mỹ, Phụ trách Thương mại, Phụ trách Tài chính, Đại diện tại các sân bay San Francisco và Los Angeles, Cán bộ quản lý...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất