Bà Phương Hằng ‘vạch trần’ Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ bí mật động trời đằng sau gây ngỡ ngàng

Trong livestream hôm nay (25/5), bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục công khai nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, “vén màn” bí mật đằng sau khiến CĐM ngỡ ngàng.

07:00 26/05/2021

Như đã hẹn, ngày hôm nay (25/5), bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục lên sóng, công khai những bí mật “động trời” của giới showbiz. Lần livestream này được công chúng xôn xao hơn cả vì được hứa hẹn sẽ có rất nhiều câu chuyện được chia sẻ.

Bên cạnh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng là nghệ sĩ được bà chủ Đại Nam “nhắc tên” liên tục. Cụ thể, bà Phương Hằng đã có những chia sẻ khi nam ca sĩ liên tục công khai việc làm từ thiện trên trang cá nhân của mình thời gian gần đây.

“Anh Đàm Vĩnh Hưng công khai ủy nhiệm chi đi từ thiện. Tại sao bây giờ mới công khai? Mình làm từ thiện mà giờ đụng tới anh Hoài Linh là Đàm Vĩnh Hưng bị “nhột” hay sao mà phải đi chứng minh hình hoạt động từ thiện, đồng thời khẳng định mình chưa bao giờ hổ thẹn với trời đất. Trời ơi, đâu ai đánh đâu mà khai, mà đã muốn la lang lên rồi”, bà Phương Hằng nói.

Bà Phương Hằng cũng ngầm khẳng định chỉ vì có lùm xùm của Hoài Linh mới khiến Đàm Vĩnh Hưng có hành động như vậy. Bên cạnh đó, bà cũng cho biết trong quá khứ cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Mr.Đàm, thậm chí còn tặng quà cho nam ca sĩ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có động thái công khai chuyện làm từ thiện của mình. Cụ thể, nam ca sĩ vô cùng giận dữ trước những nghi ngờ vô căn cứ, gây ảnh hưởng đến bản thân. Anh cũng công khai số tiền từ thiện trong thời gian qua.

“Ai nói sai, làm bậy chắc chắn sẽ nhận lấy nghiệp do chính người đó tạo ra. Mình chưa từng có 1 phút nào hổ thẹn với lương tâm và trời đất, mình cứ làm đúng trước đã!

VP ơi! Số tiền sau cùng của các anh em bạn bè em và số tiền của nguời Chị iu quý mua vật phẩm 260 tr +21 triệu của a Hùng+ 2 triệu và lẻ tẻ khác đã được chia cho Nậm Pồ 160 tr. Còn lại là sẽ mua những bộ kit để test covid theo như anh e mình đã trao đổi!

Vì ngoài đó đang bị thiếu bộ kit.Số lượng giường là đã có cả chăn gối đi kèm. Cám ơn những người em, người bạn đại diện Hưng và các fans đến với Bắc Giang và Bắc Ninh nha”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng lập tức chuyển khoản 100 triệu đồng, ủng hộ cho tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid-19. Anh cũng đanh thép rằng sẽ chặn “thẳng tay” những lời lẽ bất lịch sự và không hoan nghênh những người không có thành ý.

Pv

Tags:
Chính Quyền Los Angeles, California Chuẩn Bị Xây Cầu Bắc Qua Xa Lộ 101 Dành Riêng Cho Thú Rừng

Chính Quyền Los Angeles, California Chuẩn Bị Xây Cầu Bắc Qua Xa Lộ 101 Dành Riêng Cho Thú Rừng

Để hạn chế tối đa việc thú rừng đi lạc vào xa lộ 101, chính quyền tiểu bang California dự định sẽ xây dựng cây cầu dành riêng cho thú rừng bắc qua xa lộ này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất