Bà Phương Hằng bất ngờ 'bênh vực' Hoài Linh vụ tiền từ thiện: '13 tỷ có là gì, búng cái là có'

Sau chuỗi ngày chửi bới, réo gọi thì nay bà Phương Hằng bất ngờ "bênh vực" Hoài Linh vụ 13 tỷ tiền từ thiện. Với Hoài Linh, 13 tỷ này có là gì đâu, đền thờ Tổ cả trăm tỷ còn xây được mà.

13:00 23/05/2021

Vụ lùm xùm với bà Phương Hằng còn chưa chấm dứt thì những ngày gần đây, dư luận bất ngờ đào lại chuyện nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp được hơn 13 tỷ đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung lũ lụt nhưng cho đến nay, nam danh hài vẫn im bặt không công bố số tiền này "đã đi về đâu". Nhiều người đã bắt đầu nghi vấn, ngờ vực và mong Hoài Linh sẽ lên tiếng nói rõ nhưng theo dõi các trang mạng xã hội của anh, đã hơn một tháng qua, Hoài Linh hoàn toàn không có động tĩnh gì.

hình ảnh

Nghệ sĩ Hoài Linh không có động thái gì trên mạng xã hội hơn một tháng qua. 

Khi sự việc đang được dư luận quan tâm, bà Phương Hằng cũng tranh thủ lên tiếng. Nhưng đáng ngạc nhiên là lần này, bà Phương Hằng "bênh vực" Hoài Linh các mẹ ạ. Réo gọi, chửi bới không biết bao nhiêu lần nhưng ai ngờ có ngày bà Phương Hằng lại nói tốt về Hoài Linh như thế.

Cụ thể, trong livestream tối 22/5, bà Phương Hằng "bênh vực" Hoài Linh: "Bây giờ tiền đó báo chí đưa tin là người ta quyên góp trong mùa lũ lụt, 6 tháng rồi. Nhưng mà quý vị ơi, đối với Hoài Linh 13 tỷ có cái gì đâu, đền thờ cả trăm tỷ, búng tay cái 'chóc' là có rồi. 13 tỷ nghĩa lý gì, chỉ có điều Hoài Linh bị quên thôi".

hình ảnh

Bà Phương Hằng bất ngờ "bênh vực" Hoài Linh vụ tiền từ thiện.

Tuy nhiên, bà Phương Hằng cũng cho rằng Hoài Linh cần lên tiếng về vấn đề này. Nếu nam danh hài không lên tiếng, mọi người có thể đòi lại tiền hoặc thậm chí là làm đơn kiện để lấy lại tiền đã ủng hộ.

"Nếu thật sự Hoài Linh có nhận 13 tỷ đó của quý vị thì thời điểm nhận là giúp đỡ cho lũ lụt mà giờ lũ lụt không còn nữa, chỉ còn dịch. Vậy thì thôi tiền ai trả về nhà đó đi. Ai chuyển vô sao thì chuyển ra y vậy thì tôi thấy hay hơn.

Cái thứ hai tôi thấy tiền của cộng đồng mạng mà giữ mà không có lý do thì đây là cái cần làm rõ. Nếu mà xử lý câu chuyện này khó thì Hoài Linh cần lên tiếng, nếu Hoài Linh không lên tiếng thì quý vị có thể đòi một cách công khai. Thậm chí quý vị có thể làm đơn gửi cơ quan chức năng để đòi lại tiền ủng hộ lũ lụt" - bà Phương Hằng nói. 

hình ảnh

Tuy nhiên, bà Phương Hằng cũng cho rằng Hoài Linh cần phải lên tiếng giải thích rõ.

Suy nghĩ của bà Phương Hằng là như vậy nhưng dư luận cũng muốn nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng. Anh là nghệ sĩ lớn, được khán giả tín nhiệm, uỷ thác tiền để cứu trợ đồng bào nên cũng cần có lời giải thích gì đó với công chúng để mọi người tin tưởng rằng số tiền của mình ủng hộ đã đến đúng nơi, đúng chỗ. 

hình ảnh

Nghệ sĩ Hoài Linh nên giải thích để tránh bị khán giả nghi ngờ.

Tags:
Lý do gần 1/4 người Mỹ ở nước ngoài muốn từ bỏ quốc tịch

Lý do gần 1/4 người Mỹ ở nước ngoài muốn từ bỏ quốc tịch

Gần 1/4 người Mỹ ở nước ngoài đang cân nhắc từ bỏ quốc tịch Mỹ do phiền phức liên quan đến quy định về khai báo thuế hằng năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất