6 nét tướng của phụ nữ sinh ra để hưởng giàu sang trọn đời

Muốn biết người phụ nữ có vận mệnh giàu sang, phúc lộc ra sao, bạn chỉ cần nhìn vào 6 dấu hiệu về nhân tướng học dưới đây là có thể xác định được ngay.

08:00 28/08/2021

Trán cao

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy, quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Bởi vì, trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.

Ngược lại, phụ nữ có vầng trán hẹp, thấp và nhiều gân guốc là người có tướng xấu; bởi, bản mệnh có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả, tình duyên gặp nhiều trắc trở.

Môi trái tim

6 nét tướng của phụ nữ sinh ra để hưởng giàu sang trọn đời - ảnh 1

Những nhà nhân tướng học đã khẳng định rằng, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Những quý cô được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi. Đến khi trưởng thành, bản mệnh thường có đầu óc nhanh nhạy, sáng tạo, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp rất thành đạt.

Còn nếu như người phụ nữ nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp.

Sau khi yên bề gia thất, quý cô này sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền nong, "vượng phu ích tử", gia đình êm ấm.

Đầu mũi tròn trịa, hơi thấp xuống

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đầu mũi tròn trịa chính là tuýp người có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này còn được cho là tướng trung hậu, có số phú quý.

Hầu như các quý cô có đầu mũi tròn trịa thường trước khổ sau sướng; họ sẽ phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu tướng mũi này chắc chắn sẽ kết hôn cùng người chồng cực kỳ giàu có, sung sướng cả đời.

Chân

Nhân tướng học chỉ ra rằng những người phụ nữ có đối chân trắng, thon dài là những người có tướng phú quý. Phụ nữ ai có bắp đùi thon nở, dài đều, săn chắc đều là những người có năng lực làm việc tốt, dễ thích nghi, hòa đồng, sinh ra để làm lãnh đạo, kiếm tiền rất dễ.

Không chỉ tốt về mặc phong thủy mà còn tốt về mặc vóc dáng nên dự đoán người có đặc điểm này hấp dẫn thu hút làm việc gì cũng dễ thành công hơn rất nhiều. Nhưng nhược điểm của họ dễ gặp thị phi nên cần tránh xa những chuyện như vậy để tránh những tai họa không may ập đến.

Vòng một

Phụ nữ có v.ò.n.g m.ột đầy đặn nhưng phải xệ một chút thì chắc chắn sẽ có của ăn của để. Nói đến đặc điểm này chắc có nhiều chị em trề môi lắc đầu đúng không nào và còn cảm thấy ngạc nhiên nữa. Vì đây không phải là đặc điểm đẹp ở người phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được vòng một to đâu nhé.

Những phụ nữ mà có đặc điểm này sẽ mang đến phú quý và tài lộc cho cả gia đình chồng và sự nghiệp của chồng luôn đấy. Người này không chỉ có tài sinh nở mà còn có duyên với tiền bạc, làm ăn thuận lợi, may mắn nhất là lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm.

Rốn sâu, rộng

Những người phụ nữ có được đặc điểm này là vô cùng quý luôn đó. Từ xưa ông bà ta đã dạy rằng rố.n sâu và rộng sẽ mang đến giàu sang phú quý. Phụ nữ sở hữu tướng rố.n này thường rất ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, lại có ý chí phấn đấu.

Khả năng thành công của họ là rất cao, không những thế còn được mọi người ngưỡng mộ bởi hiểu biết rộng, trí tuệ tinh thông. Những người này thường nổi bật giữa đám đông, có địa vị xã hội nhất định còn nếu lui về ở ẩn thì cũng vẫn đạt được nhiều thành công vang dội. Nếu bạn đang may mắn sở hữu đặc điểm này thì nên mừng thầm đi vì bạn là người cực kì có phúc luôn đấy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.V

Tags:
Lý do giá vaccine AstraZeneca là 3-4 USD/liều còn Pfizer và Moderna cao nhất 37 USD/liều: Người mẹ 3 con vĩ đại giúp thế giới tiếp cận loại vaccine rẻ nhất

Lý do giá vaccine AstraZeneca là 3-4 USD/liều còn Pfizer và Moderna cao nhất 37 USD/liều: Người mẹ 3 con vĩ đại giúp thế giới tiếp cận loại vaccine rẻ nhất

Vaccine AstraZeneca được bán "phi lợi nhuận" bởi nhà khoa học nữ tạo ra nó nói rằng "không làm việc này để kiếm tiền".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất