3 minh tinh đình đám nhất Vbiz thập niên 90: Nhan sắc thách thức thời gian, người kết hôn tại xứ người, người lui về ở ẩn

Nhắc đến những minh tinh màn bạc thập niên 90 của showbiz Việt , không thể bỏ qua “Nữ hoàng ảnh lịch” NSND Thu Hà, Diễm My“ đệ nhất mỹ nhân” Diễm Hương Nhiều năm nhìn lại, đến nay khó có diễn viên nào thay thế trong lòng khán giả. Đặc biệt 3 minh tinh này đều có nhan sắc cùng cuộc hôn nhân vô cùng ngưỡng mộ.

05:00 21/05/2021

Diễm Hương

NS Diễm Hương được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân bởi visual thuộc hàng “đỉnh của chóp” vào những năm 1990. Thời thanh xuân, NS Diễm Hương có khuôn mặt bầu bĩnh, nét đẹp dịu dàng và thanh thoát khiến ai cũng thương nhớ khi ngắm nhìn.

Chính vì nhan sắc ấn tượng nên cô nhanh chóng có sự nghiệp thăng hoa và là 1 trong những mỹ nhân nức tiếng lúc bấy giờ. Nhắc đến Diễm Hương người ta sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn trong các phim : Phạm Công – Cúc Hoa, Nước Mắt Học Trò, Tình Yêu Một Thuở…

Giữa lúc sự nghiệp ngày càng phát triển, năm 1997, NS Diễm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí. Đến năm 2000, người đẹp kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi.

Hiện tại, Diễm Hương đã bước sang tuổi 51 và đang có cuộc sống vô cùng bình yên tại Malaysia cùng chồng và 4 con. Thỉnh thoảng cô về nước để gặp gỡ người thân và những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

MC Quyền Linh từng chia sẻ khi gặp NS Diễm Hương ở nước ngoài: “Diễm Hương bây giờ vẫn xinh lắm, mắt vẫn trong veo nhưng to gấp đôi trước kia. Cô ấy không béo mà chỉ được gọi là mũm mĩm hơn xưa thôi” .

NSND Thu Hà

Thu Hà từng được coi là mỹ nữ có một không hai của điện ảnh Việt những năm 90. Cô sở hữu gương mặt đẹp đến từng góc cạnh với đôi mắt to, trong veo. Một nhan sắc có thể so với các minh tinh Hồng Kong thời điểm đó.

Thu Hà bén duyên với nghề diễn khi cô mới chỉ 17 tuổi. Các vai diễn đình đám trong “Lá ngọc cành vàng” và “Đêm hội Long Trì” đã đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng. Với vẻ đẹp mong manh toát lên vẻ thanh cao, Thu Hà thường được diễn những vai công chúa, tiểu thư giàu sang.

Sau đó, cô lui về ở ẩn và chủ yếu tập trung chăm sóc gia đình. Hiện tại, ở tuổi 52, Thu Hà đã có một cậu con trai 20 tuổi.

Cô vẫn giữ phong cách trẻ trung, tươi tắn. Nữ diễn viên trải lòng đôi khi cô cảm thấy áp lực với nhan sắc hồi trẻ của mình: “Nhiều khi tôi cứ bị áp lực vì hình ảnh của mình lúc còn trẻ. Bản thân tôi cứ vô tư sống nhưng mỗi lần xuất hiện một nếp nhăn, đám bạn thân cũng băn khoăn nói gì đến khán giả đã yêu quý mình thấy mình thay đổi. Tuy nhiên cũng rất nhiều người nói tôi trẻ hơn tuổi. Tôi không có bí quyết gì cả ngoài việc vô tư sống”.

Diễm My

Thập niên 80, 90 của thế kỷ trước, Diễm My nổi lên như một hiện nhờ nhan sắc đài các, yêu kiều. Cô được tôn vinh là “Biểu tượng sắc đẹp” và là “Nữ hoàng ảnh lịch” một thời được bao người mê đắm.

Ngoài thành công trong vai trò người mẫu ảnh lịch, Diễm My còn ghi dấu ấn trên màn bạc. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim như “Rừng lạnh”, “Vết thù năm tháng”. Ở thời điểm rực rỡ của nhan sắc và tài năng, Diễm My cũng khiến khán giả trầm trồ với những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng chẳng thua kém đàn em thời nay.

Năm 1994, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Diễm My bất ngờ kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui khỏi làng giải trí. Mãi đến 10 năm sau, Diễm My mới trở lại với điện ảnh qua bộ phim “39 độ yêu ”.

Diễm My của hiện tại vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi nhan sắc rực rỡ, đài các và vô cùng sang trọng. Vẻ đẹp quên thời gian của cô khiến không ít người ngưỡng mộ. Cô có cuộc sống viên mãn bên người chồng thành đạt và hai con gái xinh xắn, thông minh.

kenhgiaitri24h

Tags:
Quyết định đột ngột hé lộ sự lúng túng của chính quyền ông Biden

Quyết định đột ngột hé lộ sự lúng túng của chính quyền ông Biden

Việc bất ngờ dỡ bỏ quy định đeo khẩu trang và giãn cách xã hội với người tiêm đủ liều vaccine Covid-19 cho thấy sự lúng túng trong cách xử lý của chính quyền Tổng thống Joe Biden.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất